Mỹ Tâm:Tôi không đạo ý tưởng của Shakira
Thứ sáu, 17/02/2012 10:05

"Ý tưởng thực hiện MV đến từ một lần tôi tình cờ xem một màn biểu diễn của thí sinh trong show truyền hình thực tế So you think you can dance của nước ngoài", "Họa mi tóc nâu" chia sẻ.

- Chỉ hai ngày sau khi MV "Sai" của chị ra mắt đã có rất nhiều ý kiến khác nhau cho rằng cách biểu cảm của ca sĩ và diễn viên minh họa rất giống với cách biểu cảm bằng ngôn ngữ hình thể trong MV "Did it again" của Shakira. Chị nghĩ sao ?

- Thú thật là tôi cũng chỉ vừa xem MV Did it again vào sáng ngày hôm qua khi nhận được những tin đồn xung quanh MV Sai. Cảm giác của tôi khi xem MV của ca sĩ Shakira là màn biểu cảm trong MV quả thật rất hay, táo bạo và mạnh mẽ hơn cách biểu cảm trong MV Sai. Còn chuyện mọi người nói rằng tôi đang "đạo" ý tưởng của Shakira thì tôi chỉ thấy mắc cười thôi, vì cách bày tỏ cảm xúc bằng ngôn ngữ hình thể (body language) không phải mới lạ trên thế giới. 

Hình ảnh của Mỹ Tâm và bạn diễn trong MV Sai.

- Vậy xin hỏi ý tưởng thực hiện MV "Sai" của chị đến từ đâu?

- Cách sử dụng ngôn ngữ hình thể để biểu cảm tôi đã sử dụng trong liveshow Cho một tình yêu vào năm 2011 nên nó không phải là điều mới mẻ đối với tôi. Còn ý tưởng thực hiện MV đến từ một lần tôi tình cờ xem một màn biểu diễn của thí sinh trong show truyền hình thực tế So you think you can dance của nước ngoài. Thí sinh trong màn biểu diễn ấy cũng mang một chiếc giường lên sân khấu và thực hiện bài thi. Tôi sẽ gửi đường link để mọi người cùng xem cho vui nhé, ý tưởng rất thú vị và mang tính nghệ thuật cao.

Tôi rất thích ý tưởng ấy và mượn nó để thực hiện trong MV, trong MV Sai nếu mọi người để ý sẽ thấy các động tác vũ đạo được dùng để minh họa cho lời bài hát. Thời gian để tôi nghĩ ra kịch bản rồi tập múa cho MV Sai khá lâu, nhưng quay chỉ trong một ngày duy nhất.

- Là một trong số rất ít những ngôi sao của showbiz Việt "nói không" với scandal, nhưng qua sự việc này có khiến chị trở nên cẩn trọng hơn?

- Tôi luôn có ý thức và trách nhiệm về việc làm của mình nên không có gì phải lo ngại. Tôi sống trong showbiz đã hơn 10 năm, còn việc cẩn thận và chăm chút với từng sản phẩm âm nhạc ra mắt công chúng là việc mà tôi luôn tâm niệm ngay từ khi bước chân vào nghề. Tôi chỉ thấy hơi tiếc là mọi người đôi khi lại phiến diện quá khi đánh giá một sự việc. 

- Gần đây nhất chị cũng vướng phải tin đồn là sẽ làm đám cưới trong năm 2012, chị có muốn chia sẻ gì không?

- Tính tôi như thế nào trong giới showbiz hầu như ai cũng biết, nên những chuyện đồn nhảm như thế chắc chắn khán giả của tôi sẽ hiểu. Trước khi có tin đồn về chuyện đám cưới thì tôi đã từng trả lời rằng: "Có thể tôi sẽ không bao giờ đám cưới" thế mà vẫn có báo đồn ầm rằng tôi chuẩn bị làm đám cưới, thật không hiểu nổi.

Tôi chỉ muốn nói với những dạng tin tức như vậy, tốt nhất là nên hỏi trực tiếp với tôi chứ đừng có đồn đoán như thế là "chơi không đẹp" rồi. Lỡ như hôm nào đó có anh chị báo chí thấy tôi đi cùng người bạn nào khác mà không phải anh Dương Ngọc Minh như trong lời đồn chắc sẽ giật tít: "Chia tay đại gia, Mỹ Tâm đi chơi với... trai lạ", như vậy chết tôi mất. (Cười lớn)

Mỹ Tâm chia sẻ cô vẫn tiếp tục với các dự án âm nhạc của mình mà không lo nghĩ nhiều đến những scandal vừa qua.

- Sau những chuyện vừa diễn ra, các kế hoạch âm nhạc của chị vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện chứ?

- Hiện tại tôi chỉ có thể chắc chắn là mình sẽ tiếp tục cho ra mắt một album trong năm 2012. Còn liveshow thực hiện tại sân vận động trên kế hoạch là diễn ra vào cuối năm 2012, nhưng mọi thứ vẫn chưa rõ ràng vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

VNN
Tag: Mỹ Tâm , MV Sai , Shakira , MV Did it again , Scandal đạo ý tưởng , Chuyện của sao