Mỹ Tâm phủ nhận tin sắp kết hôn
Thứ năm, 09/02/2012 15:11

Trợ lý của 'Họa mi tóc nâu' khẳng định, Mỹ Tâm và 'đại gia thủy sản' chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc.

Chiều tối 8/2, một tờ báo điện tử đưa tin úp mở về việc Mỹ Tâm sắp sửa kết hôn. Người được cho là “chồng sắp cưới” của Mỹ Tâm là “đại gia thủy sản” Dương Ngọc Minh. Ngay sau đó, thông tin này được cộng đồng mạng đưa ra “mổ xẻ”.

Sáng 9/2, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Bài viết đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần có mối quan hệ công việc.

Người trợ lý này cũng cho biết thêm, Mỹ Tâm đang ở Đà Nẵng để làm giám khảo SV 2012, nên cũng không quan tâm đến những bài viết kiểu như thế này. Trước đó không lâu, Mỹ Tâm cũng chia sẻ trên báo chí: “Chừng nào kết hôn, chính tôi còn chưa biết thì sao khán giả biết được!”.

Mỹ Tâm là ngôi sao rất kín tiếng về chuyện tình cảm, cô hầu như chưa bao giờ tiết lộ về “một nửa” trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trước đây, Mỹ Tâm từng “dính” tin đồn yêu người quản lý cũ Thái Huân hay một doanh nhân người Hàn Quốc…, nhưng khi được hỏi đến, Mỹ Tâm chỉ cười mà không bao giờ khẳng định hay phủ nhận. Cô cũng là người chưa từng xuất hiện cùng bất kỳ “người đàn ông lạ” nào tại các sự kiện của giới showbiz. Vì vậy, việc Mỹ Tâm thường đi từ thiện cùng ông Dương Ngọc Minh trong thời gian gần đây đã khiến dư luận không ít lần đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Ông Dương Ngọc Minh được biết đến là Tổng giám đốc của một công ty chuyên về thủy hải sản. Ông cũng là một doanh nhân chưa từng “dính phốt” với bất kỳ người đẹp nào trong làng giải trí. Ông chủ yếu chuyên tâm vào công việc kinh doanh và đi từ thiện.

Ngoisao.net
Tag: Mỹ Tâm , Mỹ Tâm kết hôn , Dương Ngọc Minh , Chuyện của sao