Mỹ Tâm giản dị mừng sinh nhật cháu trai
Thứ sáu, 21/11/2014 10:38

Mặc dù bận rộn với live concert Heartbeat sắp diễn ra ở Hà Nội nhưng ca sĩ 'Họa mi tóc nâu' vẫn tranh thủ thời gian về dự sinh nhật của cháu yêu.

Mỹ Tâm vẫn rạng rỡ bên cháu yêu sau khi chạy show ca nhạc

Mỹ Tâm vẫn rạng rỡ bên cháu yêu sau khi chạy show ca nhạc

Sau 10 năm ca hát, Mỹ Tâm vẫn giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình, không những thế, fan hâm mộ của ca sĩ 'Họa mi tóc nâu' ngày càng tăng lên với số lượng khủng. Fan Mỹ Tâm vẫn dành sự “chung thủy” hiếm có cho thần tượng của mình ở bất cứ thời điểm nào.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức Live concert Heartbeat ở TP Hồ Chí Minh khá thành công. 10 năm kể từ khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow đầu tiên mang tên Yesterday & Now thu hút gần 20.000 khán giả thì Live concert Heartbeat đã chính thức phá kỷ lục của 10 năm trước khi thu hút hơn 35.000 khán giả đến với “họa mi tóc nâu”. Có thể nói, thành công của Mỹ Tâm không chỉ gói gọn tại Việt Nam mà còn vươn ra khu vực khi trang Fanpage của giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Music Awards đã cập nhật thông tin về live concert Heartbeat của Mỹ Tâm bằng những dòng thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ.

Mặc dù vất vả với công việc chuẩn bị cho live concert Heartbeat diễn ra sắp tới ở Hà Nội cũng như những đêm show ca nhạc khác nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn dành thời gian cho gia đình của mình. Người đẹp vẫn tất bật chuẩn bị thời gian để về sinh nhật tròn 1 tuổi của cháu yêu. Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi sinh nhật với nụ cười rạng rỡ và cách ăn diện khá đơn giản, thoải mái.

my-tam2

my-tam3

my-tam4

Mỹ Tâm vui vẻ chụp ảnh cùng cháu trai

my-tam5

my-tam6

Nữ ca sĩ đoàn tụ cùng người thân.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: my tam , my tam va chau , live concert Heartbeat , live concert Heartbeat cua my tam , ca si my tam , tin , bao