Mỹ nữ Việt nổi bật giữa "rừng sao" Hollywood tại Cannes 65
Thứ sáu, 25/05/2012 09:20

Ngày 22/5, đoàn nghệ sỹ Việt gồm Đinh Ngọc Diệp, Huy Khánh, Trần Lực, Tinna Tình, Kathy Uyên, Lê Khánh, người mẫu Trang Nhung và đạo diễn Ngô Quang Hải lần đầu tiên sánh bước trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá 2012.

Được biết, đoàn nghệ sỹ Việt xuất hiện trên thảm đỏ lần này để tham dự buổi ra mắt phim Killing Me Softly của ngôi sao Brad Pitt. Tất cả đều tỏ ra vui vẻ và vinh dự được xem buổi chiếu phim này, một bộ phim của đạo diễn New Zealand Andrew Dominik với vai chính do ngôi sao Brad Pitt thủ diễn. Đây cũng là bộ phim nằm trong số 22 phim tranh giải Cành Cọ Vàng năm nay.

Nếu như cũng tại sự kiện này năm ngoái, các sao “nhà ta” đi một lèo trên thảm đỏ thì năm nay, vẻ gợi cảm, xinh xắn của Trang Nhung, Tina Tình, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Lê Khánh cùng với vẻ lịch lãm như những “quý ông” của Huy Khánh, Trần Lực, Ngô Quang Hải… đã “níu” nhiều ống kính máy ảnh nước ngoài. Vì thế, sao Việt lưu lại lâu hơn trên thảm đỏ.

Hiện đoàn nghệ sỹ Việt vừa rời Cannes vào ngày 23/5.

LHP Cannes sẽ kết thúc vào ngày 27/5.

Cùng ngắm sao Việt trên thảm đỏ LHP Cannes 2012:

Tina Tình gây chú ý với hình ảnh xuất hiện khá táo bạo.

Trang Nhung sexy hờ hững khoe vòng 1 căng đầy và cặp chân dài quyến rũ.

Kathy Uyên vẫn khiến người đối diện phải ngắm nhìn bởi vẻ đẹp cá tính bên cạnh Trần Lực.

Với chiếc đầm lấp lánh này, Đinh Ngọc Diệp nổi bật, bắt mắt và tỏa sáng giữa "rừng" sao.

Năm nay, sao Việt lưu lại lâu hơn trên thảm đỏ LHP Cannes...

... Bởi họ nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới nước ngoài.

24h
Tag: LHP Cannes 2012 , LHP Cannes lần 65 , LHP Cannes , Sao Việt , Kathy Uyên , Trang Nhung , Đinh Ngọc Diệp , Thời trang sao Việt 2012 , Thời trang thảm đỏ 2012 , Đầm dạ hội 2012