Mỹ nhân Việt lao đao vì đụng đến trang phục truyền thống
Thứ hai, 03/03/2014 10:07

Từ các hot girl cho đến các ca sĩ, hoa hậu vì mượn trang phục truyền thống để khoe da thịt “quá lố” nên đã nhận “hàng rổ gạch đá” từ dư luận.

Nhiều mỹ nhân Việt đã “xây nhà gạch đá” khi diện trang phục truyền thống

Nhiều mỹ nhân Việt đã “xây nhà gạch đá” khi diện trang phục truyền thống

Áo dài, áo yếm… đều là những trang phục truyền thống biểu tượng cho vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang của người con gái Việt. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại, nhiều thiết kế cách tân, làm mới trang phục truyền thống lại trở thành cách để các mỹ nữ khoe da thịt quá đà. Làm mới nhưng không hề làm đẹp mà còn trở thành phản cảm đã khiến các người đẹp nhận không ít ý kiến chỉ trích.

Bà Tưng

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống bị ném đá gần đây nhất là Bà Tưng. Cô diện áo yếm cổ xưa nhưng lại uốn éo, tạo dáng phản cảm bên cửa sổ nhà lầu. Ngay lập tức đã có những ý kiến chỉ trích Bà Tưng làm xấu hình ảnh trang phục dân tộc, người thì chê cô “não ngắn” không hiểu gì về truyền thống.

ba-tung-ao-yem5

Hình ảnh mặc áo yếm gây xôn xao dư luận của Bà Tưng

Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” cũng dính phải scandal với áo dài truyền thống khi mượn quốc phục để khoe ngực phản cảm. Nhưng sự thực thì Angela Phương Trinh đã bị oan, đây chỉ là một sản phẩm của Photoshop và Phương Trinh là nạn nhân của trò đùa này. Tuy nhiên khi sự thật chưa được ngã ngũ thì Angela Phương Trinh cũng gặp không ít rắc rối với tấm hình này.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong7

Angela Phương Trinh bị ghép ảnh mặc áo dài phản cảm

phuong-trinh-bi-oan1

Đây là bức hình gốc

Ngọc Trinh

Dù nổi tiếng là có gout thời trang rất sành điệu, thời thượng và được nhiều người yêu thích nhưng Ngọc Trinh cũng được phen lao đao khi diện áo yếm và khoe thân đúng thời điểm nước nhà đang có quốc tang đại tướng Võ Nguyên Giáp. “Nữ hoàng nội y” có lẽ không thể quên được lần diện áo yếm này.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong10

Ngọc Trinh diện áo yếm không đúng lúc

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam cũng đã từng nhận hàng rổ gạch đá với bộ ảnh áo dài nóng mắt. Nhiều người còn cho rằng bộ ảnh không hề có chút thẩm mỹ hay tính nghệ thuật mà trái lại còn phản cảm.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong5

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong6

Liệu đây có gọi là đẹp?

Hoàng My

Không chỉ Mai Phương Thúy mà Á hậu Hoàng My cũng đã dính búa rìu dư luận khi diện bộ trang phục lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ nhưng lại bị cách tân quá đà.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong1

Hoàng My và trang phục gây nhiều tranh cãi

Trúc Diễm

Thêm một hoa hậu nữa nhận gạch đá khi diện trang phục truyền thống là Trúc Diễm. Bộ trang phục nặng gần 10kg được Trúc Diễm lựa chọn khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011. Nhưng có vẻ như chiếc váy này không mang lại hiệu quả như sức nặng của nó.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong3

Nhiều ý kiến nhận xét Trúc Diễm giống như một nhân vật trong Game Online

Hiền Thục

Không chỉ hot girl, người mẫu, hoa hậu mà ngay cả các nữ ca sĩ cũng dính “dớp” khi diện áo dài cách điệu đến khó hiểu. Hiền Thục là một minh chứng điển hình.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong4

Hiền Thục và lỗi diện áo dài cách điệu

Mai Khôi

Nổi tiếng là cá tính và phong cách chẳng giống ai nhưng Mai Khôi đôi khi cũng khiến người ta đặt dấu hỏi lớn khi diện trang phục như thế này.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong2

Mai Khôi với style áo dài khó có thể chấp nhận

Đoan Trang

Áo dài diện với quần jeans là style mà Đoan Trang luôn tự tin khi mặc nhưng không phải ai cũng ủng hộ cách kết hợp này.

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong8

my-nhan-viet-trang-phuc-truyen-thong9

Đoan Trang tự tin với cách diện áo dài của mình

Áo dài, áo yếm… luôn được người dân coi trọng vì nó là biểu tượng cho văn hóa, truyền thống của dân tộc. Dường như người con gái Việt trông dịu dàng, đằm thắm hơn khi diện trang phục truyền thống. Thay đổi là điều không xấu nhưng thay đổi thế nào cho phù hợp với thuần phong mỹ tục thì cần được xem xét, cân nhắc kĩ càng.

Hương Na (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mỹ nhân Việt , Áo dài , Áo yếm , Mặc áo dài bị ném đá , Trang phục sao bị ném đá