Mỹ nhân Hollywood 'mê mẩn' trào lưu tóc đỏ
Thứ sáu, 17/10/2014 14:29

Tóc đỏ khá kén người, vì thế, những người đẹp thành công khi nhuộm màu tóc này lại càng hiếm. Cùng điểm tên những mỹ nhân Hollywood ghi điểm với màu tóc 'khó tính' này.

Mỹ nhân Hollywood 'mê mẩn' trào lưu tóc đỏ

Mỹ nhân Hollywood 'mê mẩn' trào lưu tóc đỏ

Khác với những gam màu phổ biến như nâu, vàng, rêu... đỏ là gam màu nhuộm đặc biệt. Độ nổi bật của nó được ví như một chiếc váy sequin lóng lánh thu hút mọi ánh nhìn nên thường không dành cho những cô nàng nhút nhát. Để nhuộm được tóc đỏ, bạn còn phải có một làn da hồng hào, nếu không mái tóc sẽ bị rực. Chưa hết, gam màu này đòi hỏi một mái tóc bóng khỏe bởi nó rất dễ làm lộ những phần tóc hư tổng. 

Những "đòi hỏi" khắt khe trên khiến nhiều người e ngại với màu tóc đỏ, ít người dám thử nó và số người ghi điểm với màu tóc này lại càng hiếm. Cùng điểm qua những mái tóc đỏ ấn tượng và gợi cảm nhất Hollywood.

sao-de-toc-do-8

Là một trong 10 biểu tượng của làng mẫu thế kỷ 21, chân dài người Anh Agyness Deyn nổi tiếng với phong cách cá tính nhưng không ngừng biến hóa để thay đổi hình ảnh nhất là mái tóc.

sao-de-toc-do-9

Vẻ đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng Bryce Dallas Howard được nhân lên nhờ mái tóc màu đỏ.

sao-de-toc-do-10

Nữ diễn viên xinh đẹp Isla Fisher với mái tóc màu đỏ pha vàng

sao-de-toc-do-7

Kristen Stewart không ngại thử nhiều kiểu tóc độc cùng những tông màu nổi bật. Cách nhuộm tóc đỏ higlight giúp ngôi sao Twilight thêm cá tính và kiêu sa.

sao-de-toc-do-1

Jessica Chastain xinh đẹp với mái tóc đỏ uốn xoăn nhẹ. Nữ diễn viên từng giành được đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của các giải thưởng Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA và Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh trong năm 2011.

sao-de-toc-do-5

Emma Stone quyến rũ với mái tóc ombre đỏ

sao-de-toc-do-3

Nữ diễn viên Margot Robbie trẻ trung với mái tóc đỏ màu đồng

sao-de-toc-do-2

Rihana ấn tượng với mái tóc màu đỏ cam. Cô là một trong số ít những ngôi sao được khen ngợi khi để màu tóc này

sao-de-toc-do-6

Diễn viên Debra Messing tươi tắn hơn khi nhuộm màu tóc đỏ nâu nhẹ nhàng đi kèm tông trang điểm đơn giản. Màu tóc mới này giúp ngôi sao nhận được nhiều lời khen ngợi mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

sao-de-toc-do-4

Màu tóc đỏ vàng của Amy Adam nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Mái tóc thẳng mượt giúp Amy Adam ghi điểm vởi vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn.

sao-de-toc-do-0

Màu tóc góp phần giúp Jullianne Moore toát lên vẻ thông minh và sự mạnh mẽ.

Mỹ Linh (Harpersbazaar) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: toc do , my nhan Hollywood dep voi mau toc do , my nhan Hollywood , nhung my nhan toc do dep , nhuom toc do dep , tin , bao