Mỹ nam Hàn đốn tim fan bằng xe đạp
Thứ bảy, 27/09/2014 05:05

Người được fan chấm điểm cao nhất về việc bảo vệ môi trường là "cụ giáo" 400 tuổi Do Min Joon trong "Vì sao đưa anh tới".

Mỹ nam Hàn đốn tim fan bằng xe đạp

Mỹ nam Hàn đốn tim fan bằng xe đạp

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap1

"Cụ giáo" Do Min Joon điển trai bên chiếc xe đạp.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap2

Hàng ngày, giáo sư đại học Do Min Joon luôn đến giảng đường bằng xe đạp, khiến fan nữ đổ xiêu vẹo, kể cả "minh tinh Trái đất" Chun Song Yi (Jun Ji Hyun).

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap3

Sau khi Man from the Stars kết thúc phát sóng, chiếc xe của Kim Soo Hyun sử dụng trong phim được fan săn lùng ráo riết và đua nhau mua.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap4

Một mỹ nam khác cũng khiến fan "rụng tim" vì độ hot bên xe đạp là "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho với vai Harry Borrison trong bộ phim I Miss You.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap5

Harry là một chàng trai bị tâm thần phân liệt. Phải xa mẹ từ bé nên Harry không tin tưởng bất cứ ai trong thế giới này, kẻ cả người yêu Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye).

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap6

Trước đó, trong bộ phim Flames of Ambition (năm 2010), Yoo Seung Ho cũng có nhiều cảnh quay bên chiếc xe đạp. Trong phim, anh vào vai Kim Min Jae - người thừa kế chính thức của một tập đoàn giàu có, bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của cha mẹ.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap7

Vai diễn của anh là chàng công tử có tâm hồn trong sáng, dịu dàng, tình cảm nhưng cô độc và nảy sinh tình cảm với Baek Soo Bin (Seo Woo), một nữ ngôi sao điện ảnh hàng đầu.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap8

Năm 2012, khán giả cũng mê mệt anh chàng Kang Tae Joon lạnh lùng (Minho nhóm SHINee) trong bộ phim To the Beautiful You với chiếc xe đạp dễ thương.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap9

Kang Tae Joon và Goo Jae Hee còn có cảnh hẹn hò với xe đạp siêu dễ thương dưới ánh hoàng hôn vào tập cuối của To the Beautiful You.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap10

Trong bộ phim điện ảnh Hot Young Blood, Lee Jong Suk cũng có nhiều cảnh với xe đạp.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap11

Tuy là một "đầu gấu", nhưng anh chàng cũng không thiếu cảnh tình tứ với mỹ nhân trên chiếc xe đạp.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap12

Mới đây, Lee Jong Suk cũng gây sốt trong bộ phim Doctor Stranger với vai một bắc sĩ phẫu thuật thiên tài.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap13

Anh có mối tình khắc cốt ghi tâm từ hồi còn bé với nhân vật do Jin Se Yeon thể hiện. Họ từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, trước khi một biến cố lớn chia cắt cả hai.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap14

Năm 2012, Jung Yong Hwa làm nhiều fan nữ chới với bằng tạo hình sinh viên đại học Lee Shin chuyên ngành âm nhạc hiện đại trong bộ phim Heartstrings.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap15

Anh chàng là ca sĩ chính của ban nhạc The Stupid và cũng có thể chơi guitar rất đỉnh. Với vẻ ngoài đẹp trai và niềm đam mê âm nhạc cuồng nhiệt, anh chàng rất lạnh lùng và không quan tâm đến bất cứ điều gì không liên quan đến nhạc.

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap16

Ban đầu, anh thích một giáo viên dạy múa tại trường đại học của mình, nhưng tất cả thay đổi khi anh gặp Lee Kyu Won (Park Shin Hye).

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap17

Trong bộ phim It's Okay, That's Love, anh chàng D.O nhóm EXO khiến nhiều fan bất ngờ khi hóa thân hết sức tài tình vào nhân vật Han Kangwoo - hiện thân của nhà văn Jang Jae Yeol (Jo In Sung).

my-nam-han-don-tim-fan-bang-xe-dap18

Han Kang Woo không hề tồn tại trên cõi đời này mà chỉ là một người mà Jang Jae Yeol tự tưởng tượng ra để phản ánh cho thời niên thiếu đau khổ của mình.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: my nam han , my nam han di xe dap , Kim Soo Hyun , Lee Jong Suk , my nam Lee Jong Suk , tin , bao