Mỹ Linh - Ứng cử viên sáng giá của Siêu mẫu 2012
Thứ sáu, 22/06/2012 13:58

Sở hữu một thân hình đẹp, đa phong cách, Mỹ Linh có thể hóa thân thành một thiếu nữ e ấp, một quý cô quyến rũ hoặc thậm chí là cả những hình ảnh gai góc, bụi bặm.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã gần đến hồi kết và thí sinh Nguyễn Lê Mỹ Linh có thể được coi là một trong những thí sinh được đánh giá cao, cô sở hữu một thân hình đẹp với số đó 3 vòng là: 88 – 60 - 91, chiều cao 1m75. Lợi thế của Mỹ Linh còn chính là khuôn mặt của cô biểu đạt được nhiều cảm xúc phù hợp với nhiều nội dung, ý tưởng của những bộ hình có khi là nhẹ nhàng, đơn giản, có khi sang trọng, quý phái và thậm chí là ấn tượng, đậm chất “ngầu ngầu”.

Dưới đây là một vài hình ảnh của thí sinh Nguyễn Lê Mỹ Linh:

Vừa trở về VN, lập tức Mỹ Linh đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, sự xuất hiện của cô đã gây được ít nhiều chú ý.

Sở hữu số đo và chiều cao rất lý tưởng, Mỹ Linh vẫn đang cố gắng tập luyện để hy vọng có thành tích trong cuộc thi Siêu mẫu lần này.

Hiện Mỹ Linh đã lọt vào chung kết cuộc thi siêu mẫu VN 2012, đồng thời được bầu chọn trong Top 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất cuộc thi.

Eva
Tag: Siêu mẫu Việt Nam 2012 , Siêu mẫu Việt Nam , Siêu mẫu 2012 , Nguyễn Lê Mỹ Linh , Mỹ Linh Siêu mẫu 2012 , Thời trang