Mua ma túy, chưa kịp dùng đã bị bắt
Thứ tư, 05/12/2012 13:02

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần bên trái, phía trước của nam thanh niên này một gói ma túy đá, ước lượng khoảng 2 gam.

Bùi Duy Phương bị tạm giữ

Bùi Duy Phương bị tạm giữ

Vào hồi 15g 30 phút ngày 4/12, tổ công tác Y14/141, do Đại úy CSGT Trịnh Tiến Thành chỉ huy, đóng chốt làm nhiệm vụ tại khu vực, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 29U1-3720, không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần bên trái, phía trước của nam thanh niên này một gói ma túy đá, ước lượng khoảng 2 gam.

2 gam đá này giá một triệu đồng

Theo như lời của nam thanh niên này thì: số ma túy đó em vừa mua ở dưới hồ Thành Công về, với giá một triệu đồng, "e gọi  theo số điện thoại cho trên mạng và họ hẹn ra đó lấy". Được biết nam thanh niên này là: Bùi Duy Phương ( SN 1991, HKTT: Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội), Phương hiện không học hành gì và cũng chưa có công ăn việc làm. Số ma túy đó theo như lời Bùi Duy Phương thì “ e mua về dùng thôi”.

Phương đã nghiện ma túy được mấy tháng và “thỉnh thoảng” mới mua về dùng vì cũng không có tiền. Ngoài ra, Phương cũng không xuất trình được giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe, bằng lái xe.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao, người, phương tiện và tang vật về Công an phường Cát Linh để tiếp tục làm rõ sự việc.

PLXH
Tag: 141 , Tin 141 , Ma túy , An ninh hình sự