M.U thất bại trong việc chiêu mộ Falcao?
Thứ năm, 12/07/2012 06:41

Sir Alex đang rất muốn có Falcao để tăng cường sức mạnh hàng công.

Falcao sẽ không tới M.U

Falcao sẽ không tới M.U

Tiền đạo người Colombia đã có một mùa giải cực thành công cùng Atletico khi ghi tới 36 bàn thắng trên mọi mặt trận góp công lớn vào việc đội bóng này giành chức vô địch Europa League và cán đích ở vị trí thứ 5 ở La Liga. Falcao cũng chính là cầu thủ lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Atletico trước Bilbao tại chung kết Europa League.

Chính phong độ ấn tượng ngay trong màu giải đầu tiên khoác áo Atletico đã khiến Falcao lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn ở châu Âu, trong đó M.U là cái tên tỏ ra sốt sắng nhất. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Sir Alex đang tính lấy Nani làm mổi như Atletico nhả Falcao.

Tuy vậy, đồng đội của tiền đạo người Colombia tại Atletico là Suarez lại có những tiết lộ khiến M.U phải buồn lòng. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Suarez khẳng định Falcao đang rất hạnh phúc tại sân Vicente Calderon và chẳng có lý do gì để Falcao ra đi.

“Trước đây, tôi đã từng nói Falcao sẽ ở lại với chúng tôi và hiện giờ vẫn là như vậy”. Suarez nới với phóng viên. “Cậu ấy đã nhiều lần khẳng định mình hạnh phúc tại Atletico, BLĐ CLB cũng khẳng định sẽ không bán cậu ấy vì vậy chúng ta không cần phải bàn về điều này nữa”.

“Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc, một cây săn bàn thượng thừa và dĩ nhiên những lời đề nghị sẽ đến vào mỗi mùa hè. Tuy nhiên, chúng tôi đã quen với điều này và chúng tôi biết phải làm gì để giữ chân cầu thủ của mình”. Suarez đầy tự tin.

Bên cạnh đó, Suarez cũng tỏ ra cực kỳ tự tin trước trận tranh Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 31/8 tới. “Chelsea là một đội bóng mạnh, họ đã vô địch Champions League nhưng chúng tôi không quan tâm tới điều này, chúng tôi chỉ tập trung vào tập luyện và sẽ tìm cách đánh bại họ. Nếu chúng tôi chơi tốt, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Hoàng Yến
Tag: M.U , Man Utd , Falcao , Nani , Bóng đá , Chuyển nhượng