M.U sắp gia hạn hợp đồng với Nani
Thứ năm, 23/02/2012 08:53

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, lãnh đạo M.U sẵn sàng tăng lương để thuyết phục tiền vệ Luis Nani gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U từ Sporting Lisbon hồi mùa hè năm 2007 với mức giá 18 triệu bảng, Nani đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột tại sân Old Trafford. Năm ngoái, tiền vệ người Bồ được các đồng đội bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U.

Mùa giải này, Nani đã thể hiện một phong độ khá ấn tượng với 6 pha lập công sau 22 lần ra sân tại Premier League. Ở thời điểm này, anh chính là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất trong đội hình M.U.

Hợp đồng hiện tại giữa Nani với M.U vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2014. Mức lương của anh hiện nay là 90.000 bảng/tuần. Nhưng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” dự định sẽ tăng lương lên 130.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ 25 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2016.

Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, Nani sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của M.U. Sir Alex Ferguson tin rằng, cậu học trò cưng của mình sẽ vượt qua thành tích của người đồng hương Cristiano Ronaldo và trở thành huyền thoại của M.U trong tương lai không xa.

Dân Việt
Tag: M.U , Luis Nani , Man United , Sporting Lisbon , Nani