Mr.T và Yanbi tạo dáng nhí nhố trước cổng Sở Văn hóa TP Hải Phòng
Thứ sáu, 27/12/2013 10:00

Sau khi chấp hành nộp phạt theo yêu cầu của thanh tra Sở VH-TT-DL, hai nam ca sĩ này đã có những bức hình và phát ngôn thiếu nghiêm túc trước cổng cơ quan nhà nước.

Mr.T và Yanbi nhắng nhít tạo dáng sau khi nộp phạt

Mr.T và Yanbi nhắng nhít tạo dáng sau khi nộp phạt

Chiều ngày 26/12, hai ca sĩ có hành vi hát lời lẽ thô tục trong một chương trình âm nhạc ở Thành phố Hải Phòng là Yanbi và Mr.T đã được yêu cầu triệu tập của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP để chấp hành xử phạt.

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh3

Cụ thể, ngay khi nhận được thông báo từ Sở VH TT DL TP Hải Phòng, Justa Tee với tư cách là người đại diện tổ chức chương trình đã cùng Yanbi và Mr.T đến và làm việc cùng ban lãnh đạo Sở. Tại buổi làm việc này, hành động hát lời tục tĩu được xác định là "bộc phát" từ phía cá nhân của Yanbi và Mr.T.  Hai ca sĩ này đã nhận quyết định xử phạt hành chính với bên thanh tra Sở, cũng như rút kinh nghiệm về sau trước các vị lãnh đạo của Sở VH TT DL TP Hải Phòng.

Mặc dù vừa bị xử phạt vừa có nguy cơ bị cấm diễn cũng như nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, truyền thông, song, hai chàng ca sĩ này có vẻ vẫn rất thoải mái và vui vẻ khi được xuống Hải Phòng lần nữa. Yanbi và Mr.T đã tranh thủ chụp khá nhiều bức ảnh kỉ niệm tại Sở và thậm chí, có những phát ngôn giọng điệu mỉa mai.

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh2

Yanbi và Mr.T chụp ảnh nhí nhố trước cổng Sở Văn hóa TP Hải Phòng

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh1

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh5

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh4

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh9

Trước khi xuống Hải Phòng gặp mặt Sở VH, hai nam ca sĩ này đã khẳng định lỗi không phải do mình mà là do khán giả hát tục át cả tiếng ca sĩ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Yanbi và Mr.T lại nhận lỗi về mình với giọng điệu mỉa mai, chế giễu

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh6

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh7

yanbi_mr.t_ che_gieu_so_vh8

 Sở VH TP Hải Phòng làm việc với Yanbi, Mr.T và Justa Tee chiều ngày 26/12

Dung Thùy (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Yanbi Tô , Mr.T , Tằng quốc anh , Justa Tee , Nộp phạt , Sở VH , Scandal Hải Phòng