Mr Đàm "nhớ nghề" hì hụi làm tóc cho Lâm Chi Khanh
Thứ hai, 15/07/2013 09:24

Ngoài cầm mic, Mr Đàm còn có nghề tay trái nữa là "cầm kéo", anh thường xuyên trổ tài làm tóc cho nhiều bạn bè đồng nghiệp và học trò của mình.

Mr. Đàm làm tóc cho Lâm Chi Khanh.

Mr. Đàm làm tóc cho Lâm Chi Khanh.

"Ông hoàng nhạc Việt" vừa đăng tải những hình ảnh khá dễ thương của mình và ca sĩ Lâm Chi Khanh lên trang Facebook cá nhân. Đây là những hình ảnh hậu trường trong chuyến lưu diễn ở Canada. Đặc biệt, Mr Đàm đã trồ tài khi không ngại đích tay làm tóc cho nữ ca sĩ chuyển giới đình đám Lâm Chi Khanh. Chỉ sau một thời gian rất ngắn, Lâm Chi Khanh đã có được mái tóc ưng ý và vô cùng sang trọng, phù hợp với trang phục cô đang mặc.

"Vừa trở về từ Canada, khán giả bên đó rất là "rần rần" với công chúa Lâm Chi Khanh. Phần 2 của chương trình, "cô ấy" đã nhờ mình làm tóc cho phù hợp với trang phuc. 2 anh em nói biết bao nhiêu điều sau 6 năm trời không gặp, nhất là câu chuyện khi đối mặt với khó khăn để giành giật mạng sống và quyền được là chính mình. Khanh là đứa em làm mình nhiều bất ngờ nhất", Mr. Đàm viết.

Nam huấn luyện viên nhiều chiêu trò của chương trình Giọng hát Việt không chỉ sở hữu giọng ca đặc biệt được hàng triệu khán giả mến mộ mà còn có nghề tay trái là thợ cắt tóc lành nghề. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Mr Đàm từng có một thời gian không ngắn mưu sinh bằng nghề "cầm kéo" .

Khi được Lâm Chi Khanh nhờ làm tóc, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại giúp đỡ.

Từng có một thời gian dài làm nghề cắt tóc, đây được xem là sở trường của anh.

Chỉ trong một thời gian ngắn Lâm Chi Khanh đã có mái tóc ưng ý.

Trước khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh ( trước đây là Lâm Chí Khanh) từng là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Hai ca sĩ trên sân khấu.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Khanh Chi Lâm , Lâm Chí Khanh , Đàm Vĩnh Hưng , Ông hoàng nhạc Việt , Cầm kéo , Cắt tóc , Nghề tay trái