Mourinho có cảm giác bị phản bội
Thứ năm, 16/05/2013 20:58

Ngôi sao một thời của Atletico Paulo Futre tin rằng Jose Mourinho đã có cảm giác bị Pepe phản bội khi anh có những phát ngôn bênh vực Iker Casillas.

Giữa Mourinho và Pepe là mối quan hệ phức tạp

Giữa Mourinho và Pepe là mối quan hệ phức tạp

Khó chịu bởi những lời chê bai liên tục từ Mourinho dành cho người thủ quân, Pepe đã lên tiếng yêu cầu Mourinho tỏ ra tôn trọng với những gì Casillas đã làm cho Real. Mourinho cười khẩy, ông bảo Pepe lên tiếng vì anh gặp vấn đề và vấn đề của anh là bị Raphael Varane chiếm chỗ.

Giờ thì Varane đã chấn thương, nhưng Mourinho dứt khoát không cho Pepe đá trận chung kết Cúp Nhà vua mà nhường vinh dự ấy cho Raul Albiol. Bề ngoài cứng rắn là thế, nhưng theo Futre thì Mourinho cũng rất tổn thương bởi phát ngôn của Pepe.

Futre nói: "Mourinho luôn bảo vệ Pepe trước những lời chỉ trích và ông ấy mong nhận được phản hồi tương tự. Tôi nghĩ Mou đã có cảm giác mình bị phản bội bởi một trong những cầu thủ gần gũi với mình nhất".

Tiền vệ cánh lừng danh một thời này không chỉ trích Mourinho. Theo ông việc dùng Diego Lopez chỉ là một vấn đề chiến thuật. Ông nói: "Ta không nên tranh luận thêm làm gì. Tôi nghĩ vấn đề thuộc về chiến thuật, nhưng chỉ có chính Mourinho mới trả lời được câu hỏi này".

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Jose Mourinho , Real , Mourinho rời Real , Người đặc biệt , Bóng đá tây ban nha , Bóng đá quốc tế