Một ông bố chết vì ăn thịt cừu trong lễ cưới con gái
Chủ nhật, 01/09/2013 22:47

Cô dâu Camela đã kiên nhẫn chờ đợi ông hồi phục nhưng cuối cùng cô được gọi vào phòng để thông báo tin dữ.

Ông Jagan Babwah trong lễ cưới của con gái

Ông Jagan Babwah trong lễ cưới của con gái

Jagan Babwah, 73 tuổi, cười rạng rỡ với niềm tự hào khi ông dẫn con gái Camela đi trong lễ cưới xa hoa của mình tại một lâu đài đẹp như tranh vẽ. Đó là lâu đài Jools Holland, ở Rochester.

Nhưng chỉ sau đó 2 giờ đồng hồ, ông bị nghẹt thở sau khi ăn 1 miếng thịt cừu trong bữa tiệc cưới, khách mời đã cố gắng cứu sống ông bằng nhiều mẹo khác nhau nhưng bất chấp mọi nỗ lực của mọi người tim ông đã ngừng đập. Vào khoảng 17h30 chiều, gia đình đã gọi nhân viên y tế tới hỗ trợ, mặc dù vậy ông đã không qua khỏi và từ trần vào lúc 18h20 cùng ngày.

Cô dâu Camela đã kiên nhẫn chờ đợi ông hồi phục nhưng cuối cùng cô được gọi vào phòng để thông báo tin dữ. Đó là một khoảnh khắc vô cùng khó khăn cho cô. Tuy nhiên, sau đó gia đình vẫn tiếp tục tổ chức lễ cưới vì họ biết rằng ông Babwah không bao giờ mong muốn lễ cưới bị hủy bỏ. Khách mời tới dự lên tới con số 160 nhưng đáng tiếc là Camela không bao giờ được tự hào nghe cha mình phát biểu vào thời khắc quan trọng này nữa.

Vợ của ông, bà Shanty, 67 tuổi cho biết. Gia đình họ đã mất hơn 2 năm chuẩn bị cho đám cưới và ông thường nói rất nhiều về đám cưới. Ban đầu, Camela và chồng John Taylor định đi hưởng tuần trăng mật ở Mexico nhưng sau sự cố này họ đã hủy bỏ.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đột tử , Đột tử trong đám cưới con gái , Chết vì ăn thịt cừu