Một ngàn lẻ một kiểu đón xuân Quý Tỵ của Sao Việt
Thứ hai, 28/01/2013 09:34

Một năm cũ vừa khép lại, như bao người bình thường khác, sao Việt cũng xúng xính đón Xuân và cầu mong một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công ngập tràn.

Năm Quý Tỵ 2013 của sao Việt.

Năm Quý Tỵ 2013 của sao Việt.

Trong không khí xuân ngập tràn khắp nơi nơi, sau một năm miệt mài cống hiến, sao Việt tạm gác lại công việc để xum họp với gia đình cùng đón một cái Tết ý nghĩa và trọn vẹn. Nhưng trước khi tạm chia tay khán giả, họ vẫn không quên gửi tới những người hâm mộ mình những hình ảnh chào Xuân thật dễ thương như một lời tri ân chân thành nhất.

Ngọc Trinh áo dài e ấp đón xuân. Năm 2012 là một năm đầy may mắn và thành công của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Dù không gặt hái được nhiều thành quả nghệ thuật và liên tục bị dư luận "ném đá" bởi phát ngôn "thật như đếm" nhưng bù lại Ngọc Trinh lại dần chiếm được cảm tình từ dư luận và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và kinh doanh.

 

Như một truyền thống gia đình, cứ dịp Tết đến, Diva Mỹ Linh lại cùng mẹ và các cô con gái quây quần tự tay làm bánh chưng đón Tết. Mỹ Linh bật mí năm nay nhà cô tự trồng một cây đào cảnh ngay trên khu đất rộng nhà mình. 

Búp bê Thanh Thảo diện áo dài đỏ gói bánh chưng ra dáng dâu miền Bắc. Không lâu nữa, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ chính thức bước lên xe hoa, theo chàng đại gia Hà thành về dinh. Khi được hỏi kế hoạch mừng Tết Quý Tỵ, cô cười và chia sẻ: "Tết này, tôi sẽ dành thời gian nhiều cho cậu con trai nuôi đáng yêu (bé Jacky Minh Trí, con trai của em gái Thụy Anh và Ngô Kiến Huy)".

Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm năm nay sẽ đón Tết ấm cúng, quây quần cùng gia đình. Hương Tràm khoe đang hát ca khúc Xuân yêu đời chào năm mới. Năm 2012 có lẽ là một năm ý nghĩa, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của cô bé 17 tuổi xứ nghệ này. Hương Tràm xuất sắc vượt ra rất nhiều đối thủ nặng ký khác để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Giọng hát Việt, đem vinh quang về cho HLV Thu Minh, gia đình và người dân Nghệ An.

 

Người mẫu Quỳnh Thư thắp hương cúng giao thừa tại cửa hàng thời trang. Năm nay, chân dài Venus vửa khai trương shop thời trang do mình đứng ra làm chủ và công việc làm ăn nhiều thuận lợi. Năm mới Quý Tỵ vừa sang, cô chia sẻ: "Năm nay là năm tuổi của mình, tuổi con rắn, người ta thường nói năm tuổi là kỵ, không may mắn... nhưng mình lại cảm nhận sự may mắn và rất nhiều điều tốt đẹp đang đợi mình ở năm này... Mong cảm nhận ấy là sự thật và cũng mong mọi người xung quanh mình gặp nhiều điều tốt đẹp!!!"

Người mẫu Trang Trần cùng Thái Dũng xuống phố sắm Tết.

Trang Trần: Năm mới ăn chay. Năm 2012 là một năm đáng nhớ với chân dài gốc Hà Nội này. Quán bún đậu Cô Khàn của Trang Trần là điểm hẹn văn hóa ẩm thực của Sài Gòn, còn cô chủ chân dài ngoài công việc kinh doanh cũng khá thành công và đắt show trên sàn catwalk.

"Nữ hoàng scandal" Angela Phương Trinh và nữ ca sĩ chuyển giới bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol bất ngờ nền nã trong bộ áo dài rực rỡ chào xuân. Trong năm mới, Angela Phương Trinh "hứa" sẽ thay đổi hình ảnh và không sexy nữa, còn Hương Giang cũng đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc với bàn đạp từ cuộc thi Vietnam Idol.

Phương Thanh xe đạp đón Tết giữa phố phường TP.HCM. Tết là thời gian bận rộn nhất của ca sĩ nhưng năm nào chị cũng dành thời gian để mua sắm đồ cho con gái, và để dọn dẹp, sắm Tết cho gia đình. Chị Chanh chia sẻ: “Bao dự định, ấp ủ  đều dồn hết cho năm Quý Tỵ 2013. Theo quan niệm và kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ năm Tỵ sẽ là năm rất hợp với mình và là năm gặp nhiều may mắn. Vì thế, kế hoạch ra sản phẩm đĩa nhạc sẽ dành cho năm này, sẽ hát nhiều hơn để tri ân khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Một số bộ phim truyền hình quay trong năm sẽ được chiếu trong dịp Tết đầu năm. Vì vậy, tôi gọi năm 2012 là trồng cây để cuối năm và sang năm 2013 này hái quả“.

Năm qua là một năm đầy rẫy sóng gió với mẫu teen Andrea. Cô mẫu teen mang hai dòng máu lai cũng tự nhận năm 2012 là một năm "chấn động" với mình. Và Andrea cũng tự hứa " sẽ cố gắng không để tai tiếng".  Dường như chân dài Hà thành đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ khi chia sẻ "An cũng giống bao người khác, cũng có những sai lầm hay thiếu sót và An mong rằng An sẽ được những người yêu thương mình xem xét và bỏ qua nếu như An có lỡ phạm lỗi. An sẽ cố gắng để mọi người thấy rằng An thực sự đi lên bằng sự cố gắng của bản thân. Cảm ơn những ai đã ủng hộ và dành tình cảm nồng nàn cho An trong suốt năm qua."

Bảo Thy chụp ảnh tạo dáng bên cành mai hoa nở vàng rực. " I wish all the best for you! Unlucky year passed! Yeath", cô gửi lời chúc.

"Gái hư" Trà Ngọc Hằng cũng tất bật dọn nhà đón Tết từ khá sớm. Không mấy thành công với các dự án âm nhạc nhưng cái tên Trà Ngọc Hằng vẫn luôn hot với hàng loạt những scandal và phát ngôn gây sốc trong năm qua.

Bảo Anh là "lính mới" được phát hiện từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Tuy không sở hữu giọng ca thật sự xuất sắc nhưng cô lại sở hữu ngoại hình và gương mặt xinh đẹp và thánh thiện. Mặc dù vấp phải hàng loạt scandal ngay từ khi còn đang là một thí sinh The Voice, nhưng Bảo Anh mạnh mẽ vượt quá sóng gió, tung ra single đầu tay và được đón nhận nồng nhiệt. Những ngày giáp Tết, Bảo Anh thực hiện một bộ ảnh duyên dáng trong khung cảnh chùa chiền để tri ân tới người hâm mộ.

Ca sĩ Thu Thủy giản dị xuống phố để cùng hòa vào không khí đón xuân cùng người dân thành phố. Chia sẻ về năm mới Quý Tỵ cô nói: “Năm nay là năm kỵ với tôi, nhưng không vì đó mà tôi ngừng lao động. Sắp tới, tôi sẽ giới thiệu đến khán giả những sản phẩm được đầu tư chất lượng. Mong tất cả mọi người sẽ ủng hộ”.

Ca sĩ Pha Lê áo dài đỏ thắm thắp nhang cầu may. Năm 2012 là một năm khá thành công những cũng không ít sóng gió với nữ ca sĩ này. Khi cô liên tục dính hết từ scandal tung ảnh nude tới những lùm xùm kiện cáo bản quyền nhạc phẩm.

Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 khoe nét đẹp sắc sảo, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 36 với 3 mặt con. Cô là người đã "vượt mặt" danh hài Thúy Nga để dành ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ. Năm mới, Thu Hoài chia sẻ sẽ cố gắng dành nhiều thời gian để đi chùa để mong bình yên cho gia đình, cho một năm mới công việc suôn sẻ và gia đình tràn ngập tiếng cười.

Năm đầu tiên đội vương miện và đảm nhiệm trọng trách hoa hậu Việt Nam, vượt qua những lùm xùm về học vấn, Thu Thảo dành nhiều thời gian và tâm huyết cho các hoạt động tình nguyện. Năm hết, Tết đến, hoa hậu Việt Nam 2012 mặc áo dài duyên dáng tập viết câu đói dịp xuân về.

Minh Minh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tết 2013 , Tết Quý Tỵ , Ngọc Trinh , Thanh Thảo , Sao Việt 2013 , Sao Việt chào năm mới , Năm mới sao Việt , Tin ngoi sao , Andrea 2013 , Hồ Ngọc Hà 2013