Một công chức Sở Tài chính bị đánh ‘bầm dập’
Thứ tư, 23/01/2013 16:00

Nhậu xỉn chạy xe nhầm đường, ngủ tại nghĩa địa giữa đêm khuya nên bị nghi là trộm chó, một nhân viên Sở Tài chính Long An bị dân và công an xã đánh “bầm dập”.

Hiện trường một vụ đốt xe của kẻ trộm chó

Hiện trường một vụ đốt xe của kẻ trộm chó

Sáng 23/1, Sở Tài chính tỉnh Long An xác nhận anh Trương Phú Trí, SN 1989, ngụ huyện Tân Trụ, hiện là nhân viên của đơn vị này đã được đưa về nhà để điều trị vết thương. Trước đó, anh Trí bị nghi là trộm chó nên người dân và dân phòng đánh trọng thương tại xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức.

Anh Trí cho biết chiều 21/1, anh chơi cầu lông, sau đó cùng nhóm bạn đi nhậu đến 20h mới xong tiệc, mỗi người về một ngã. Do uống khá nhiều bia, thay vì chạy về nhà ở xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ thì anh lại lái xe máy chạy đến xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức. Đến gần sáng, anh tỉnh giấc thì phát hiện mình nằm trên cánh đồng trống, gần khu nghĩa địa, chiếc xe cùng toàn bộ giấy tờ, tiền bạc biến mất, chỉ còn lại cái vỏ vải vợt cầu lông.

Đang tìm cách ra đường nơi có nhiều nhà dân, thì có một nhóm người đến giữ anh lại, vì nghi là… trộm chó (trước đây, xóm này bị mất nhiều con chó). Trong lúc phân bua thì có một số người đánh anh tới tấp, sau đó chở về trụ sở xã Nhựt Chánh giao cho công an làm việc.

Tại đây anh Trí khai là nhân viên Sở Tài chính tỉnh nhưng các cán bộ không tin vì anh không thể trưng ra giấy tờ chứng minh. Họ cũng không cho anh gọi điện thoại, có người còn đánh anh và buộc thừa nhận là đi trộm chó. Đến sáng hôm sau anh mới được công an xã cho điện thoại về cơ quan và được Sở Tài chính cho nhân viên đưa về bệnh viện khám vết thương.

Cán bộ xã Nhựt Chánh cho biết khu vực nơi anh Trí ngủ thường xuyên xảy ra nạn trộm chó, người dân phát hiện anh đứng một mình lếch thếch, nghi là kẻ gian nên dân bắt giao công an. Còn lực lượng dân phòng, công an có đánh anh Trí hay không thì đang xác minh.

Zing/Infonet

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cố ý gây thương tích , Trộm chó , Cẩu tặc , Long An , Công chức , Tin tức xã hội