Một cô gái nên biết điều này trước khi nói 'em yêu anh'
Thứ năm, 01/01/2015 09:31

Nói rằng “em yêu anh” theo thường đặt một người vào tình huống dễ bị tổn thương nhất nhưng cũng là thời khắc đẹp nhất.

Một cô gái nên biết điều này trước khi nói 'em yêu anh' (Ảnh minh họa)

Một cô gái nên biết điều này trước khi nói 'em yêu anh' (Ảnh minh họa)

Mọi người lớn lên xem phim với cảnh chàng trai ôm lấy gương mặt của cô gái, nhìn vào mắt cô ta và thú nhận tình yêu của mình. Nhưng thực sự, chẳng ai trong số chúng ta biết chính xác tình yêu là gì. Nhưng qua kinh nghiệm và một vài sai lầm từng mắc phải trong tình yêu, chúng ta sẽ phải nhận thức được những gì tình yêu không thuộc về.
 
Tình yêu không phải là một nghĩa vụ
 
Trong một mối quan hệ nghiêm túc, tình yêu phải dựa trên sự tự nguyện đến từ hai phía. Mặc dù tình yêu là trách nhiệm, nó là một trong só những thứ chúng ta cần phải lựa chọn. Tình yêu đến từ các hình thức đầu tư tình cảm trong mối mối quan hệ với đối tác của mình. Nếu ai đó đang chìm đắm trong tình yêu thì họ sẽ luôn đòi hỏi nỗ lực để duy trì nó. 
 
Tình yêu không phải là sự lãng phí về thời gian nhưng nó lại là sự đầu tư về thời gian.

Tình yêu không phải là danh từ có thể định nghĩa được
 
Tình yêu là động từ. khi bạn nói “em yêu anh” dù đó là lần thứ 1 triệu thì nó không thực sự thể hiện được trọn vẹn thứ tình cảm ấy bởi bạn chưa thực sự cho đi và nhận được nhiều hơn khi bày tỏ những suy nghĩ về cảm xúc của mình.
 
Tình yêu không phải là chỉ để nói ra; nó có thể là hành động để hỗ trợ những gì ta tôn thờ. Cần phải có các hành động đi kèm theo lời nói thể hiện tình yêu của mình.
 
Nếu không có những hành động yêu thương thì “tình yêu” chỉ làm một từ ghép được tạo nên bởi 2 chữ.

tinh-yeu-1-1420079376

Tình yêu không biến bạn trở thành bảo mẫu không công
 
Nếu những người đặc biệt quan trọng xem chúng ta như những người có ý nghĩa trong cuộc sống của họ vì lợi ích riêng cho bản thân thì đó không bao giờ được coi là tình yêu.
 
Tình yêu có nghĩa là bạn sẵn sàng hy sinh thứ mình có vì hạnh phúc của người mình yêu thương để cho đối tác mình cảm thấy hài lòng. 
 
Nhưng nếu chúng ta không thể nhận được sự hỗ trợ tương tự và sự chăm sóc của đối phương thì chẳng khác gì chúng ta tự biến mình thành những cô trông trẻ không lương.

Tình yêu không phải một chiến trường

Mối quan hệ lãng mạn không bao giờ nên được so sánh với một trận chiến. Các “vết sẹo” trong quá trình duy trì một mối quan hệ có thể chữa lành trước khi một mối quan hệ mới bắt đầu. 

Đôi khi chúng ta đều nghĩ cãi nhau là cách duy nhất để chia tay với người nào đó có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mình. Nhưng tình yêu không phải là những câu chuyện cãi vã với chàng trai của bạn mà nó là cách đối tác của bạn lắng nghe những gì bạn muốn thể hiện. Nếu chúng ta đem so sánh mối quan hệ của mình với người gây ra tổn thương thì đó là thời khắc tình yêu khôn còn.

Mananhsankhau.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tinh yeu , khi yeu khong nen lam gi , tam su , tam su cua nguoi moi yeu , niem tin , chung thuy , yeu thuong , tin , bao