Một cầu thủ Argentina tử nạn vì cảnh sát
Thứ ba, 08/05/2012 20:31

Lautaro Bugatto, cầu thủ trẻ triển vọng của CLB Banfield không may trúng đạn của cảnh sát trong một vụ truy bắt cướp.

Vụ việc xảy ra vào hôm 6.5 vừa qua, Lautaro Bugatto đang đứng ở bên ngoài ngôi nhà của mình ở Burzaco, Buenos Aires thì bị dính đạn của một cảnh sát đang truy bắt những tên cướp chạy trốn vào khu vực này. Viên đạn bay trúng bụng của Bugatto khiến cầu thủ mới 20 tuổi người Argentina chết tại chỗ.

Lautaro Bugatto vĩnh viễn ra đi khi mới 20 tuổi. (Ảnh: SG)

Lautaro Bugatto là một hậu vệ trái đầy triển vọng của CLB Banfield, thuộc giải hạng nhất Argentina. Trước khi mất, Bugatto thi đấu cho CLB hạng ba Tristan Suarez theo hợp đồng cho mượn. Hậu vệ này từng được gọi vào đội U20 Argentina.

Bugatto có một đứa con gái hai tuổi và đang chuẩn bị làm đám cưới nhưng không may tai nạn xảy ra đã cướp đi tính mạng, tương lai và hạnh phúc của anh.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng Lautaro Bugatto, hậu vệ cánh trái tài năng đang thi đấu cho Tristan Suarez dưới dạng cho mượn đã qua đời. Mong anh yên nghỉ nơi suối vàng và xin được chia buồn cùng gia đình của anh", thông báo từ phía CLB Banfield.

Trong khi đó, gia đình của Bugatto kịch liệt chỉ trích hành động nổ súng vô trách nhiệm của viên cảnh sát đã gây ra vụ việc. Nhân viên cảnh sát này chỉ tình cờ phát hiện vụ cướp và nổ súng khi đã hết giờ làm nhiệm vụ.

"Đây là một hành vi giết người được gây ra bởi một cảnh sát viên Buenos Aires. Trong khi đã hết giờ làm việc, anh ta rút súng và bắn chết người, một hành động bừa bãi", một người cô của Bugatto bức xúc.

NS
Tag: Lautaro Bugatto , Banfield , Buenos Aires , Argentina , Một cầu thủ tử nạn , Một cầu thủ Argentina , Tin bên lề