Món ăn đại gia: Thưởng thức bánh trái cây 36 tỷ đồng
Thứ tư, 05/02/2020 08:01

Không thể tưởng tượng nổi một chiếc bánh trái cây lại có mức giá khó tin đến vậy!

Trên thế giới có nhiều món ăn chỉ dành cho những ai có nhiều tiền vì giá thành của chúng rất đắt, vì chúng rất hiếm, quy trình thu hoạch và chế biến rất phức tạp, hoặc vì giá trị dinh dưỡng của chúng rất cao.

Bánh ngọt – một món tráng miệng đơn thuần đã được một đầu bếp tại Nhật Bản nâng tầm lên một đẳng cấp khác.

Đó chính là Diamond cake – bánh trái cây kim cương, 1,65 triệu USD tương đương 36 tỷ 800 triệu đồng là giá bán của chiếc bánh tráng miệng dát đầy kim cương này.

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Thưởng thức bánh trái cây 36 tỷ đồng

Dĩ nhiên, với số tiền này bạn có thể mua được một chiếc xe hơi của Lamborghini, Ferrari, một căn biệt thự sang trọng hoặc một chiếc du thuyền hạng nhất cực kỳ xa xỉ.

Một đầu bếp bánh tại Tokyo đã quyết định làm một chiếc bánh với mức giá khủng khiếp là 1,65 triệu USD rồi đem ra đấu giá tại triển lãm Diamonds: Nature’s Miracle. Chiếc bánh đặc biệt này là sản phẩm tuyệt vời của Cửa hàng bách hóa Takashimaya ở Tokyo.

Thực tế, chiếc bánh "siêu chảnh" này chỉ dành cho mục đích trưng bày.

Cộng đồng mạng - Món ăn đại gia: Thưởng thức bánh trái cây 36 tỷ đồng (Hình 2).

Đúng như tên gọi của nó, chiếc bánh này không chỉ có trái cây mà tiền được đắp vào phần kim cương. Có tới 233 viên kim cương với tổng trọng lượng 170 carat được đính vào món ăn phụ này.

Dĩ nhiên những viên kim cương này hoàn toàn ăn được!

Đặc biệt hơn, để tạo ra thực phẩm ngon hết sẩy này các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật Bản phải mất tới 6 tháng trời để nướng, lắp ráp xong chiếc bánh này.

Điều đặc biệt, những thành phần có trong chiếc bánh trái cây kỳ lạ và đắt đỏ này đều được giữ bí mật. Có lẽ vì công thức của nó bí ẩn nên giá cả của nó cũng vì thế mà được nâng lên.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mon-an-dai-gia-thuong-thuc-banh-trai-cay-36-ty-dong-a464588.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mon-an-dai-gia-thuong-thuc-banh-trai-cay-36-ty-dong-a464588.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bánh trái cây 36 tỷ đồng , Diamond cake , món ăn đại gia