Mỗi tuần 1 thương hiệu: Elie Saab "hớp hồn" mỹ nhân Âu Á
Thứ tư, 22/08/2012 08:54

Elie Saab luôn đem đến bất ngờ lớn cho các tín đồ thời trang thế giới bởi phong cách mềm mại, nữ tính mà không kém phần sexy.

Elie Saab là thương hiệu xuất hiện rất nhiều trên thảm đỏ.

Elie Saab là thương hiệu xuất hiện rất nhiều trên thảm đỏ.

Elie Saab được biết đến từ năm 1998 sau khi trình làng bộ sưu tập đầu tiên của nhà thiết kế người Liban tại kinh đô thời trang Milan. Quả thực lúc đó, Elie Saab mới "chân ướt chân ráo" bước vào làng thời trang, chưa có danh tiếng. So với những "ông lớn" lâu đời khác, sự xuất hiện của Elie Saab chỉ giống như một chấm nhỏ, khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, bằng những sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong cách xử lý sản phẩm sao cho phù hợp, từ chất liệu đến kiểu dáng, Elie Saab nhanh chóng trở thành thương hiệu đỉnh cao, chinh phục được nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là những ngôi sao đình đám Hollywood. Đáng chú ý nhất là vào năm 2002, nữ diễn viên Hale Berry bước lên bục vinh quang Liên hoan phim Oscar, nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một chiếc đầm Elie Saab đã gián tiếp quảng bá cho nhãn hiệu này. 

Có thể nói, chính phong cách lộng lẫy, xa hoa, rất phù hợp với không khí thảm đỏ hay các bữa tiệc, sự kiện lớn đã giúp Elie Saab đánh bật những thương hiệu "lão làng" khác để lên ngôi "ông hoàng thảm đỏ". Thực tế đã chứng minh rằng, mỗi mẫu thiết kế dạ hội Elie Saab đều sở hữu một sức hấp dẫn riêng, vừa nữ tính, mềm mại lại vừa gợi cảm, quyến rũ.

Đến nay, sau gần 10 năm ra mắt, thời trang Elie Saab đã phủ sóng rộng khắp các lãnh địa thời trang trên thế giới, là thương hiệu được nhiều ngôi sao lớn thuộc Kbiz, Cbiz, Vbiz... mến mộ và săn lùng.

Cùng chiêm ngưỡng mỹ nhân Âu Á tỏa sáng và nổi bật với các thiết kế Elie Saab!

Sao Việt:

Mai Phương Thúy quý phái trong bộ váy dạ hội Elie Saab trị giá hơn 300 triệu.

Một thiết kế dạ hội khá bắt mắt của Elie Saab được Tăng Thanh Hà ưa chuộng.

Hà Hồ duyên dáng trong chiếc đầm Elie Saab.

Ngọc Oanh khoe nét đẹp quý phái, kiêu sa với đầm Elie Saab.

Sao Hoa ngữ:

Dương Mịch ngọt ngào trong bộ đầm màu vàng tươi sáng của Elie Saab.

Phạm Băng Băng sở hữu rất nhiều mẫu đầm dạ hội Elie Saab.

Lý Băng Băng cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi diện chiếc váy Elie Saab xẻ đùi khoe chân nuột.

Sao Hollywood:

Taylor Swift "nghiện" đầm Elie Saab.

Katy Perry

Jessica Biel

Váy phát sáng màu xanh nổi bật của Elie Saab tôn được nước da trắng của Gwyneth Paltrow.

Hoa hậu Aishwarya Rai cũng mê mẩn thiết kế Elie Saab.

Rihanna nổi bật trên thảm đỏ buổi lễ trao giải American Music Awards 2010 trong chiếc váy xuyên thấu - một thiết kế vô cùng gợi cảm của Elie Saab.

Chiếc váy trắng một tay độc đáo hiệu Elia Saab dường như là một thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên Kristen Stewart.

Chiếc đầm màu xanh lá cây óng ánh của Elie Saab và mái tóc bới cao đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp mỹ miều của nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn tìm hiểu xem các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã có ảnh hưởng thế nào đến những người đẹp làng giải trí với loạt bài Mỗi tuần một thương hiệu định kỳ vào 16h30 thứ 4 hàng tuần.

 

Ran
Tag: Elie Saab , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet , Váy Elie Saab , Đầm Elie Saab , Phạm Băng Băng , Dương Mịch , Lý Tiểu Lộ , Andrea , Linh Nga , Mai Phương Thúy