Mơ mộng với "ông lớn" Osca de la Renta
Thứ ba, 31/07/2012 12:16

Tung ra bộ ảnh giới thiệu các thiết kế dành cho thu đông, Oscar de la Renta khiến trái tim của các tín đồ thời trang ngây ngất.

Một trong những mẫu thiết kế ấn tượng của Oscar de la Renta.

Một trong những mẫu thiết kế ấn tượng của Oscar de la Renta.

Khi còn nhỏ, chắc chắc mỗi bạn gái đều từng một lần mơ được làm công chúa hoặc làm một nàng tiên trong câu chuyện cổ tích. Osca de la Renta đã hiện thực hóa ước mơ này khi thổi vào trang phục của họ sự bay bổng, mềm mại, ngây thơ đầy chất thần tiên, nhưng lại ứng dụng hoàn hảo vào cuộc sống hiện đại.

Trang phục công sở với váy suông, quần ống rộng thanh lịch, điểm nhấn chính là họa tiết in trên thiết kế, hoa văn là những chuỗi ngọc lóng lánh, là hình in nhưng bạn rất dễ bị đánh lừa và tưởng chiếc váy được đính đá.

Váy dạo phố, dự tiệc bồng bềnh với chất liệu lụa tơ tằm nhẹ như mây lại rất ngọt ngào và quyến rũ.

Màu xanh ngọc dịu dàng và màu hồng kẹo ngọt, trong veo là hai màu sắc chủ đạo mà Osar de la Renta dành cho mùa thu giữa những màu sắc nổi bật, ấn tượng khác. Nhẹ nhàng, cổ điển, nhưng không hề mờ nhạt; yêu kiều và duyên dáng nhưng không hề mất đi cá tính và sự hiện đại, trẻ trung.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Oscar de la Renta nhé!

Xzone
Tag: Oscar de la Renta , BST thời trang , Xu huong thoi trang , Mau thoi trang moi nhat , Tin hot thoi trang , Thoi trang nu , Quan ao nu thoi trang