Miranda Kerr được đại gia giàu nhất nước Úc tặng hoa tai kim cương 2 tỷ
Thứ hai, 22/12/2014 16:00

Miranda Kerr được đại gia giàu nhất nước Úc tặng hoa tai kim cương 2 tỷ, tạp chí Woman's Day cho biết.

Miranda Kerr được đại gia giàu nhất nước Úc tặng hoa tai kim cương 2 tỷ

Miranda Kerr được đại gia giàu nhất nước Úc tặng hoa tai kim cương 2 tỷ

Người hâm mộ không có thêm bất cứ một thông tin nào về nghi án tình cảm giữa Miranda Kerr và tỷ phú James Packer kể từ khi hai người bị lộ ảnh "hẹn hò" trên du thuyền của James Packer ngoài khơi bờ biển của Tây Ban Nha vào tháng 8 vừa qua.

miranda-kerr-duoc-tang-hoa-tai-2-ty-0

Miranda Kerr và James Packer

Tuy nhiên, mới đây trên tờ tạp chí Woman's Day cho hay, cựu thiên thần Victoria's Secret đã được ông trùm casino này tặng cho một đôi bông tai kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). "Ông mua chúng cho cô ấy khoảng bốn tuần trước", bài báo viết.

miranda-kerr-duoc-tang-hoa-tai-2-ty-3

Thông tin Miranda Kerr được đại gia giàu nhất nước Úc tặng hoa tai kim cương 2 tỷ được đăng trên tạp chí Woman's Day

Tờ tạp chí này cũng cho hay, James Packer đã khá tốn kém để có được một món quà giáng sinh ưng ý tặng cho bà mẹ một con 31 tuổi này.

Trước đó, người đẹp nước Úc đã xuất hiện trên bìa tạp chí InStyle và khẳng định rằng cô đang độc thân. "Tôi hạnh phúc khi mình vẫn độc thân". Cô nói thêm: "Tôi cần phải dành nhiều thời gian với bạn bè của mình".

Trước đó có nhiều tin đồn cho biết siêu mẫu Miranda Kerr đang bắt đầu mối quan hệ mới cùng tỷ phú giàu nhất nước Úc - James Packer. Tỷ phú 46 tuổi này vừa kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với người mẫu Erica Baxter cách đây không lâu, trong khi Miranda thì cũng chia tay nam diễn viên Orlando Bloom.

miranda-kerr-duoc-tang-hoa-tai-2-ty-2

Miranda Kerr dính nghi án hẹn hò với tỷ phú giàu nhất nước Úc, James Packer

Được biết, trước đây, James Packer đã cặp kè với khá nhiều người mẫu tóc nâu xinh đẹp khác nhưJennifer Flavin, hôn thê đã chia tay - Kate Fischer và vợ đầu tiên của anh là Jodhi Meares - một người mẫu áo tắm.

Mỹ Linh (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Miranda Kerr , Miranda Kerr duoc tang hoa tai 2 ty , ban trai Miranda Kerr , Miranda Kerr va ty phu nguoi Uc , tin , bao