Minh Thùy Vietnam Idol bất ngờ tiết lộ về ông xã
Thứ ba, 15/04/2014 10:54

Minh Thùy được nhớ đến với hình ảnh một cô gái đáng yêu, nhí nhảnh, vô tư. Thế nên, việc hình ảnh về ông xã của cô được tiết lộ đã khiến tất cả mọi người phải bất ngờ.

Minh Thùy Vietnam Idol bất ngờ tiết lộ về ông xã

Minh Thùy Vietnam Idol bất ngờ tiết lộ về ông xã

minh-thuy4

Đêm công bố kết quả Gala 6 của Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 13/4 đã chính thức khép lại chuyến hành trình của cô gái cá tính Phương Linh. Đây được xem là kết quả rất hợp tình hợp lý và làm hài lòng khán giả và cả những người trong cuộc. Nếu như kết quả có phần dễ đoán, những câu chuyện trong chuyến về thăm nhà của top 4 lại chứa đựng nhiều sự bất ngờ và cảm xúc.

minh-thuy1

 Việc hình ảnh về ông xã của cô được tiết lộ trong chuyến về thăm nhà ở Quảng Trị đã khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Người bạn đời của của nữ thí sinh này đã chia sẻ sự ủng hộ nhiệt tình nỗ lực thực hiện ước mơ ca hát của vợ. 

minh-thuy2

Được xem những thước phim về quê hương, gia đình của mình, Minh Thùy không kiềm nén được những giọng nước mắt. Giọng ca nổi bật của chương trình gần như không thể chia sẻ được gì ngoài việc cảm ơn sự cổ vũ của mọi người.

minh-thuy3

Nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến niềm vui, đồng thời cũng là áp lực của Minh Thùy. Đây là thí sinh mà cô rất yêu mến và dành nhiều niềm tin

minh-thuy5

Nhật Thủy chia sẻ với Minh Thùy khi cô gái tròn trịa rơi nước mắt

Vietnamidol.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vietnam Idol 2014 , Minh Thuy , Minh Thuy tiet lo ve gia dinh , ong xa Minh Thuy , My Tam , tin , bao