Milor Trần tố Stylist Tú Nguyễn lừa tiền, ăn cắp?
Thứ tư, 12/09/2012 15:29

Làng mẫu Việt đang xôn xao bởi vụ lừa tài sản, ăn cắp trắng trợn của một stylist có tên gọi là Tú Nguyễn do nhiếp ảnh gia Milor Trần tố cáo.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần

Nhiếp ảnh gia Milor Trần

Mới đây, Milor Trần đã tố cáo hành vi lừa tiền, ăn cắp đồ cả stylist Tú Nguyễn trên facebook cá nhân. Lời tố cáo này được đông đảo các bạn trong giới người mẫu, stylist hưởng ứng.

Nguyên văn dòng cảnh báo của Milor Trần: "Thành thật khuyên các bạn của mình đừng bao giờ làm việc với Stylist Tú Nguyễn hay còn gọi là Nguyễn Mạnh Tú. Người này đã lừa tiền, ăn cắp đồ của bạn bè Milor. Hiện giờ đã trốn ra ngoài HN sau khi đánh cắp 30 triệu tiền báo mấy số của ekip Milor . Từ stylist, make up đến nhiếp ảnh từng làm việc với bạn này đều bị bạn ấy xù catse và thậm chí là ăn cắp đồ nữa. Tú Nguyễn luôn nói rằng gia đình gặp khó khăn và luôn tỏ vẻ tội nghiệp để người khác thương hại sau đó mượn tiền và xù luôn. Mong các bạn cảnh giác! Milor hoàn toàn chịu trách nhiệm về những lời nói của mình trong status này."

Dòng status của Milor Trần

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thúy và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn vào chia sẻ với Milor Trần

Người mẫu Minh Triệu cũng tỏ ý đồng tình khi đọc status

Stylist Huỳnh Ngọc Lợi, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người mẫu teen Hồng Quế cũng đóng góp ý kiến

Có thể nói, đây là điểm đen của làng mẫu Việt. Bên cạnh những cá nhân, tập thể luôn cố gắng, hoạt động không mệt mỏi, nhiệt huyết với nghề, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nghề người mẫu từng bị xã hội không xem trọng thì vẫn tồn tại những bóng ma chuyên đi lừa gạt, chà đạp lên mồ hôi công sức bạn đồng nghiệp, làm hoen ố danh dự nghề. Mặc dù lời tố cáo từ Milor Trần hiện vẫn đang chỉ xuất phát từ một phía, bởi stylist Tú Nguyễn hiện vẫn chưa lên tiếng sau lời buộc tội này. Song, không có lửa thì sẽ không có khói, hơn nữa, khá nhiều nhân vật đình đám làng thời trang cũng tỏ ra đồng tình, ủng hộ Milor Trần chỉ càng chứng tỏ sự việc này đến 90% là có thật.

Ran
Tag: Milor Trần , Tú Nguyễn , Lê Thúy , Lê Thiện Viễn , Minh Triệu , Hồng Quế , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat