Miley Cyrus làm "trò lố" chào đón Giáng sinh
Chủ nhật, 15/12/2013 11:17

Có lẽ "quậy" trên sân khấu chưa đủ nên cô nàng lại tiếp tục hành động khoe thân phản cảm của mình ngoài đời thường, lần này là để "chào mừng" Giáng sinh.

Bức ảnh được chụp khi Miley đang đi chơi cùng bạn bè

Bức ảnh được chụp khi Miley đang đi chơi cùng bạn bè

Hôm qua Miley đã đăng tải một bức ảnh mình giơ áo khoe ngực lên trang Twitter, kèm theo đó là kiểu lè lưỡi quen thuộc. Tấm hình được trang trí bằng những hình ảnh về lễ Giáng sinh và 2 trái tim với dòng chữ "Giáng sinh vui vẻ" che đi phần nhạy cảm. Thậm chí cô nàng còn viết "Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ. Cảm ơn New York vì là một trong những bang cho phép để ngực trần."

Bức ảnh được chụp khi Miley đang đi chơi cùng bạn bè, Tuy nhiên nó đã khiến nhiều người giận dữ. 1 giờ sau, Miley viết thêm lên trang cá nhân: "Tấm hình này không phải là để tôi khoe ngực mà là thể hiện sự bình đẳng."

Mới đầu tuần này, cô ca sĩ "Wrecking Ball" đã ủng hộ phong trào "Tự do để ngực trần" nhằm nỗ lực chấm dứt sự quan tâm của giới truyền thông đến bạo lực, thay vào đó là việc khỏa thân. Chiến dịch này được thực hiện với hy vọng "hợp pháp hóa việc khoe thân của phụ nữ" ở Mỹ. Tuy vậy, dù mục đích của Miley là gì thì hành động phản cảm của ngôi sao này vẫn gây ra phản ứng tiêu cực cho những ai quan tâm đến cô nàng.

Hết "quậy" với "ông già Noel" ...

Mới đây, cô nàng lại tái diễn hành động khó hiểu của mình trên sân khấu với một người đóng giả làm cây thông Noel. Có vẻ đây là động tác ưa thích của Miley.

... Miley lại "khoe" vòng 3 với "cây thông" trên sân khấu.

Depplus.vn/MASK

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Miley , Sao Holywood , Giáng sinh , Noel , Phản cảm , Sao đón Giáng sinh