Miley cũng tìm vui bằng cách rạch tay?
Thứ tư, 04/04/2012 16:03

Liệu Miley Cyrus có đi theo vết xe đổ như cô bạn Demi Lovato từng phạm phải?

Hôm 2/4 vừa rồi, cánh săn ảnh bắt gặp cô nàng Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth cùng nhau đi bộ và dẫn theo chú chó Floyd của Miley. Trong trang phục đen ôm sát, có thể thấy rõ thân hình khá chuẩn của Miley. Thời gian gần đây cô nàng tích cực đi tập Pilates.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth dạo bộ

Tuy nhiên, khi “soi” kỹ ngôi sao 20 tuổi, cánh săn ảnh đã phát hiện những vết đỏ quẹt ngang trên cổ tay Miley. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cô nàng đã tự rạch tay mình. “Dựa vào bức ảnh riêng có thể thấy đó giống như những vết cắt. Các vị trí (dưới cổ tay), chiều dài của vết cắt, các đường cắt và khoảng cách giữa các vết cắt đều giống như tự rạch tay mình”, Lori Vann - cố vấn giám sát về nạn tự làm đau bản thân này ở Dallas nói.

Không chỉ Lori mà những chuyên gia khác từng điều trị cho những người có xu hướng tự gây hại cho bản thân cũng đồng ý với nghi vấn này. “Giống như là tự rạch tay”, “Chúng tôi không chắc chắn nhưng có vẻ như là những vết sẹo cũ”, Jeff Gardere - giám đốc của  HealthGuru.com nói.

Có vẻ như Miley Cyrus đã tự rạch tay mình.

“Vì chúng tôi chưa gặp Miley nhưng cũng có thể nói, những vết thương trong ảnh giống với những người tự rạch tay mà chúng tôi đã điều trị tại S.A.F.E. ALTERNATIVES”, giám đốc Wendy Lader của một tổ chức giúp đỡ những người có xu hướng hành hạ bản thân S.A.F.E. ALTERNATIVES cho biết. Theo các chuyên gia, những người từng rạch tay hầu hết là các cô gái không kiểm soát được cuộc sống của mình nên tự làm đau bản thân để tạo cảm giác dễ chịu, giải thoát cho họ.

Trong giới Hollywood, các ngôi sao đã thừa nhận từng tự rạch tay mình là Angelina Jolie, Megan Fox, Christina Ricci, Courtney Love, Amy Winehouse và Demi Lovato. Hy vọng Miley không phải là người tiếp theo của xu hướng này.

Dân Tin
Tag: Miley Cyrus , Demi Lovato , Sao rạch tay , Chuyện của sao , Sao Holywood