Milan có 2 giải pháp mới thay thế Cassano
Thứ bảy, 07/01/2012 11:35

Không phải Carlos Tevez, cũng không phải Maxi Lopez. Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato loan tin Milan đã bổ sung Podolski (Cologne) và Claudio Pizarro (Werder Bremen) vào danh sách ứng viên thay thế Cassano.

Podolski trong tầm ngắm của Milan - Ảnh Getty

Hai chân sút một già (Pizarro) một đang ở độ chín (Podolski) này có điểm chung là đều sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản của họ vào mùa Hè sang năm.

Claudio Pizarro tuy là người Peru nhưng có quốc tịch Italia nên Milan không phải lăn tăn về “hạn ngạch” cho cầu thủ ngoài EU. Có điều là anh đã 33 tuổi nên dù giá rẻ thì cũng chỉ là giải pháp chữa cháy tạm thời. Đó đúng là điều Milan tìm kiếm vì dù sao họ cùng lắm cũng chỉ cần người đá thay Cassano trong thời gian còn lại của mùa giải này mà thôi.

Podolski đã chơi rất hay cho Cologne kể từ đầu mùa. Cả Pizarro lẫn Podolski đều có điểm chung là không có trải nghiệm nào với Serie A trước đó. Nhưng điều Milan quan tâm nhất lúc này là giá cả (họ đều không có giá cao) và lối chơi cùng ấn tượng họ để lại trước đó (một người có kinh nghiệm, một người đang độ chín).

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới chỉ bắt đầu và Milan vẫn còn thời gian cân nhắc các phương án để tìm ra lựa chọn tốt nhất.

TT&VH
Tag: Carlos Tevez , Maxi Lopez , Podolski , Claudio Pizarro , Cassano. Milan , AC Milan