Midu nõi rõ lí do giấu chồng, gia thế hôn phu của cô lại được hé lộ thêm
Thứ hai, 22/04/2024 15:32

Midu cho biết chồng cô đến đúng thời điểm khiến cô tin vào tình yêu thêm lần nữa.

Midu đã xác nhận sẽ lên xe hoa trong tháng 6/2023. Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ đầu tiên để công bố tin vui với khán giả. Cô nhắc về những sóng gió tình cảm đã qua và khẳng định bản thân đã tìm được hạnh phúc đích thực: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người … để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Midu cho biết không công khai dung mạo và thông tin vị hôn phu nhưng chia sẻ anh là người hiền lành, tử tế và ấm áp: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

midu-noi-ro-li-do-giau-chong-gia-the-hon-phu-cua-co-lai-duoc-he-lo-them-1-ngoisaovn-w660-h990 2

midu-noi-ro-li-do-giau-chong-gia-the-hon-phu-cua-co-lai-duoc-he-lo-them-2-ngoisaovn-w660-h970 1

Midu nõi rõ lí do giấu chồng, gia thế hôn phu của cô lại được hé lộ thêm.

midu-noi-ro-li-do-giau-chong-gia-the-hon-phu-cua-co-lai-duoc-he-lo-them-3-ngoisaovn-w660-h923 0

Nữ diễn viên sở hữu gia tài không phải dạng vừa.

Theo nguồn tin thân cận cho biết, chồng của nữ diễn viên có vẻ ngoài đẹp trai, học vấn khủng và là thiếu gia nhà gia thế. Anh cũng một doanh nhân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình. Vị hôn phu của nữ diễn viên từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Midu , hotgirl Midu , sao Việt