Midu diện váy hồng xinh như búp bê
Thứ tư, 04/01/2012 14:49

Một trong những lý do khiến Midu được khán giả yêu thích, đó là nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương và gu thời trang kẹo ngọt vừa đáng yêu, trẻ trung lại vừa nữ tính, nhẹ nhàng của cô.

Xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt phim Lời nguyền tình yêu ở Megastar Sài Gòn, Midu hớp hồn những người xung quanh bằng chiếc đầm hồng thiết kế khá lạ mắt, vừa trẻ trung, tươi tắn lại vừa bó sát cơ thể khoe khéo vòng 3 gợi cảm. Tối qua, cô nàng Tóc rối đã thể hiện gu thời trang rất ổn khi kết hợp các phụ kiện là đôi giày cao gót và đồng hồ đeo tay ton sur ton với chiếc đầm hai dây hồng. Vốn có gương mặt trắng trẻo, Midu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn yêu kiều, xinh tươi. Ngoài ra, Nữ hiệp ngọt ngào của bộ phim  đang được mong chờ trong dịp Tết - Thiên mệnh anh hùng, cũng dùng son hồng cùng tông với trang phục, tạo nên một “Pink lady” xinh đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

Vẻ đẹp trong sáng của hot girl Midu được lòng rất nhiều khán giả, đặc biệt là các khán giả tuổi teen.

Vẻ đẹp ngọt ngào...

... và nữ tính của Midu là hình mẫu mà nhiều bạn gái trẻ muốn hướng tới.

Trông Midu dễ thương và trong trẻo như một cô nàng "kẹo ngọt".

Chiếc đầm hồng với phần dưới được thiết kế bó sát giúp người đẹp khoe những đường cong gợi cảm .

Thời trang hồng ton sur ton của Midu rất gây ấn tượng khi cô khéo léo kết hợp chiếc váy xinh xắn với giày cao gót và đồng hồ đeo tay cùng màu.

Midu rất hồn nhiên và đáng yêu trong rạp phim Megastar.

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp, Linh CK & Bạch Linh
Tag: Midu , Váy hồng , Đầm hồng , Thời trang sao Việt