Michael Jackson "thường khóc và lo bị giết trước khi chết"
Thứ năm, 27/06/2013 14:22

Prince Jackson đã chia sẻ về những ngày tháng cuối đời của ông hoàng nhạc Pop thế giới.

Con trai và con gái của ông hoàng nhạc Pop

Con trai và con gái của ông hoàng nhạc Pop

Con trai cả của Michael Jackson – Prince Jackson mới đây đã tiết lộ về những ngày tháng cuối đời của cha mình. Prince sẽ có mặt tại tòa trong vụ kiện công ty tổ chức AEG tại Los Angeles vào ngày hôm nay (theo giờ địa phương).

Prince nói: “Khi bố tôi mất, bác sĩ Conrad Murray đã nói: “Xin lỗi các cháu, cha đã qua đời rồi”. Lúc đó, tôi đang ở trên tầng và nghe tiếng bác sĩ gọi. Bố tôi nằm trên giường, mắt trợn ngược trong khi bác sĩ Murray đang cố gắng hô hấp nhân tạo”.

Michael Jackson

Chàng thanh niên trẻ mệt mỏi nói: “Cha tôi thực sự muốn trở lại sân khấu trước khi ông qua đời. Nhưng quả thực sức khỏe của cha tôi không được tốt và ông hoảng sợ khi bị giục giã về lịch trình. Ông muốn có thêm thời gian để tập luyện và tổng duyệt trước khi tổ chức tour nhưng đơn vị tổ chức của This Is It đã không đồng ý. Ông thường khóc mỗi khi nói chuyện điện thoại với họ và rồi quay ra nói với tôi rằng: “Họ sẽ giết cha mất”.

Nói về người cha đáng kính, Prince bày tỏ sau khi Michael mất, cậu rơi vào trạng thái khủng hoảng và thường bị ám ảnh. “Chúng tôi thường được nghe cha hát khi còn nhỏ nhưng chúng tôi khi đó chưa bao giờ biết được rằng cha tôi nổi tiếng đến như thế nào. Tôi và Paris đều lạ lùng khi có quá nhiều người gào thét cổ vũ ông ấy. Tôi thậm chí không thể chơi nhạc và càng không thể hát được như cha của mình. Thật đáng xấu hổ. Tôi định sẽ theo học ngành sản xuất phim hay kinh doanh thay vì ca hát”.

Tiin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ông hoàng nhạc Pop , Michael Jackson 2013 , Con trai ông hoàng nhạc Pop , Con gái ông hoàng nhạc Pop , Prince Jackson 2013