Mĩ nhân chuyển giới Nong Poy: “Tôi mê mệt Tạ Đình Phong mà không hiểu tại sao”
Thứ bảy, 21/12/2013 05:00

Mỹ nhân gốc Thái Lan còn tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh hành trình cô chuyển giới và những nỗ lực bước vào con đường showbiz.

Nong Poy và hành trình chuyển giới cùng những nỗ lực bước vào con đường nghệ thuật

Nong Poy và hành trình chuyển giới cùng những nỗ lực bước vào con đường nghệ thuật

Đang là một cái tên gây sốt tại thị trường khu vực Châu Á, Nong Poy không chỉ được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp nuột nà mà cô còn có chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất khi tham gia dự án phim The White Storm. Mới đây, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đã nhận lời phỏng vấn của báo giới. Trong buổi trò chuyện, cô cởi mở chia sẻ với người hâm mộ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh hành trình chuyển giới và những nỗ lực bước vào con đường nghệ thuật của mình.

Tiến hành phẫu thuật chuyển giới vào năm 17 tuổi, Nong Poy gặp nhiều thuận lợi bởi cơ thể cô có kích thích tố nữ tự nhiên cao. Chính vì lý do này mà Poy không cần tiêm hóc môn nữ như nhiều người khác.

Với quyết tâm gia nhập làng giải trí, Nong Poy gặp phải sự phản đối kịch liệt từ phía bố mẹ. Lý do khiến cô quyết định chia tay bạn trai cũng vì quá bận rộn với những lịch trình hoạt động nghệ thuật.

nongpoytoimemettadinhphong2

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan tiết lộ “mê mệt” Tạ Đình Phong

Thời gian này, Poy tập trung học tiếng Quảng Đông và dành nhiều thì giờ tìm hiểu về các nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí xứ Cảng thơm. Ngôi sao Hồng Kông nổi tiếng nhất mà Nong Poy biết chính là Trần Quán Hy cùng với scandal giường chiếu gây xôn xao một thời. Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện hợp tác chung, cô liền tránh trả lời. Tuy nhiên, Poy thẳng thắn tiết lộ nam tài tử khiến cô “rung động” hơn cả phải kể đến là Tạ Đình Phong.

Cô nói: “Tôi thích chồng cũ của Trương Bá Chi, anh Tạ Đình Phong. Tôi mê mệt Tạ Đình Phong mà không hiểu tại sao. Tôi từng xem bộ phim ‘Vô cực’ do anh ấy đóng và tôi rất muốn tham gia một tác phẩm hay như vậy”

nongpoytoimemettadinhphong

Nong Poy rất yêu trẻ nhỏ và đang cân nhắc một số phương pháp để có con

Mặc dù là người chuyển giới nhưng Nong Poy tiết lộ cô cực kỳ yêu trẻ nhỏ. Poy bộc bạch cô đang cân nhắc ý định nhận con nuôi, nhờ người mang bầu hoặc các phương pháp nhân tạo để có con.

Phapluatxahoi.vn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Người đẹp chuyển giới , Hoa hậu chuyển giới , Mỹ nhân chuyển giới , Người đẹp Nong Poy