Messi và Ronaldo bị gạt khỏi cuộc đua QBV
Thứ ba, 23/10/2012 06:37

HLV ĐT Trung Quốc, Jose Camacho, tiết lộ sẽ bỏ phiếu cho tiền vệ Andres Iniesta giành Quả bóng vàng 2012, trong khi Iker Casillas và Xavi lần lượt xếp sau.

Andres Iniesta

Andres Iniesta

Hai ngôi sao Cristiano Ronaldo người Bồ Đào Nha và Lionel Messi của Argentina được cho là ứng viên nặng ký nhất của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA cuối năm nay. Nhưng HLV Camacho người Tây Ban Nha sẽ bỏ qua hai cái tên trên để bầu cho những cầu thủ đồng hương của mình.

“Tôi sẽ bỏ phiếu cho Iniesta, sau đó là Casillas và Xavi. Những cầu thủ xuất sắc nhất đều là người Tây Ban Nha, chắc chắn là như vậy”, Camacho không ngần ngại tuyên bố thẳng thừng trên báo Marca.

Vị cựu HLV ĐT Tây Ban Nha từ năm 1998 đến 2002 sau đó bình luận về cuộc đua La Liga mùa này. Ông nhấn mạnh rằng sẽ rất khó khăn để Real Madrid thu hẹp khoảng cách 8 điểm với Barca.

“(Atletico) Madrid không phải là vấn đề của Real Madrid. Vấn đề của họ xoay quanh Barca bởi đội bóng này có một số cầu thủ ngoạn mục.

Sẽ không dễ thu ngắn khoảng cách hiện nay. Đó là 3 trận đấu. Gần như là không thể trừ phi Barca bỗng dưng sụp đổ. Barca rõ ràng cũng có một vài vấn đề, nhưng họ vẫn biết cách để giành chiến thắng”.

Hiện Barca đang cùng với Atletico Madrid dẫn đầu BXH với 22 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi Real đứng thứ tư với 14 điểm trong tay.

BongdaPlus
Tag: Quả bóng vàng , Messi , Ronaldo , Iniesta , Casillas , Pirlo , Bóng đá , FIFA