Messi đưa Barca lên đỉnh
Chủ nhật, 30/03/2014 01:06

Hơn 3/4 thời gian lâm vào cảnh bế tắc, cuối cùng Barca cũng có được điều họ muốn là bàn thắng.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng

Người ghi bàn là Lionel Messi sau khi đội khách được hưởng quả penalty phút 76.

Barca hành quân tới sân của đối thủ cùng thành phố Espanyol với mục tiêu giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid. Trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Tata Martino liên tục gây sức ép và tạo ra một số tình huống rất ngon ăn về phía khung thành của Espanyol. Rất tiếc sự vô duyên của Messi và Neymar khiến Barca không thể vượt lên dẫn trước.

Hơn 3/4 thời gian lâm vào cảnh bế tắc, cuối cùng Barca cũng có được điều họ muốn là bàn thắng. Người ghi bàn là Lionel Messi sau khi đội khách được hưởng quả penalty phút 76.

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục lâm vào cảnh bế tắc trước hàng phòng ngự rất chắc chắn và kỷ luật của đội chủ nhà. Bước ngoặt của trận đấu chỉ xảy ra khi Javi López để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 75. Trên chấm 11m, Messi không mắc bất kỳ sai lầm nào khi đánh bại Casilla để đưa Barca vượt lên dẫn 1-0.

Khó khăn chồng chất khó khăn. Đang bị dẫn, Espanyol còn bị đẩy vào cảnh thiếu người ở phút 83 khi Casilla lấy tay truy cản bóng bên ngoài vòng cấm sau cú dứt điểm kỹ thuật của Messi. Dù chơi hơn người, Barca cũng không thể xuyên thủng mành lưới của Espanyol thêm lần nữa. Chung cuộc, Blaugrana giành chiến thắng 1-0, qua đó tạm đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Atletico, đội bóng gặp Bilbao sau đó 4 giờ. 

Chung cuộc: Espanyol 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Messi 77'

Thẻ đỏ: Casilla 83'

Đội hình ra sân:

Espanyol: Casilla; Fuentes, Moreno, Colotto, J Lopez; Sanchez, D Lopez, Simao; Garcia, Stuani, Pizzi.

Barca: Pinto; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Fabregas, Xavi, Busquets; Pedro, Messi, Neymar.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Barca lên đỉnh , Barcelona , Espanyol , La Liga , Messi , bong da quoc te