Mẹ Kim Kardashian bị dọa giết FBI vào cuộc
Thứ tư, 10/09/2014 10:44

FBI đang truy bắt một phụ nữ liên quan tới vụ gửi hàng trăm lá thư khủng bố với những lời lẽ hăm dọa tới bà Kris Jenner.

Kris Jenner (phải) bị dọa giết và con gái Kim Kardashian

Kris Jenner (phải) bị dọa giết và con gái Kim Kardashian

Hồi tháng 3, nguồn tin trên TMZ cho biết, một phụ nữ gọi cho Kris tới 300 lần mỗi ngày đồng thời liên tục gửi các email, tin nhắn trong suốt vài tuần. Người này đe dọa đang nắm trong tay băng nóng của Kris với chồng cũ Bruce Jenner, đòi bà phải đưa tiền nếu không muốn cuốn băng bị phát tán. Ngoài ra, người này cũng buông lời hăm dọa tới tính mạng của Kris Jenner.

Hôm 5/9, cảnh sát đã lục soát khách sạn Four Seasons ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ để truy tìm người phụ nữ được tin là chủ mưu của vụ việc. FBI xác nhận, kẻ tình nghi là một phụ nữ da đen lái chiếc Toyota Corolla bạc đời 2004. Vụ bắt giữ người không thành nhưng FBI đã tịch thu điện thoại, laptop, iPad... trong phòng khách sạn của người này.

Kris Jenner vẫn chưa bình luận về vụ điều tra. Trên Twitter những ngày qua, bà vẫn giữ cuộc sống bình thường với việc ủng hộ cô con gái Kendall Jenner đang làm mẫu tại tuần lễ thời trang ở New York.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kim Kardashian , me Kim Kardashian , me Kim Kardashian bi doa giet , FBi dieu tra vu me Kim Kardashian bi doa giet , FBI , tin , bao