Mẹ dọa tự tử nếu tôi yêu anh
Thứ hai, 08/07/2013 09:15

Tôi bỏ bạn trai cũ, một viên chức nhà nước ngay trước đám cưới. Giờ mẹ kịch liệt chê tình mới của tôi nghèo, nhỏ con, ăn chơi sa đọa.

Tôi đã tìm thấy hạnh phúc thật sự của mình, tôi muốn có một gia đình bên anh ấy nhưng gia đình tôi lại không ủng hộ. (Ảnh minh họa).

Tôi đã tìm thấy hạnh phúc thật sự của mình, tôi muốn có một gia đình bên anh ấy nhưng gia đình tôi lại không ủng hộ. (Ảnh minh họa).

Tôi năm nay 27 tuổi, cái tuổi không còn nhỏ để còn rong chơi. Điều tôi cần lúc này là một gia đình thực thụ. Bố tôi mất sớm, một mình mẹ nuôi 8 anh chị em nên tính tình của mẹ rất cứng rắn.

Năm 2010, tôi quen một anh sinh năm 1983, nhưng tôi đến với anh ấy với cái kiểu "mưa dầm thấm lâu", thật ra không có cái gọi là tình yêu. Ừ thì tôi chấp nhận vì mình cần một bờ vai dựa dẫm. Tháng 6/2012, hai gia đình chính thức nói chuyện và đặt trầu cau để tháng 10 năm đó tổ chức lễ cưới cho chúng tôi.

Thời gian trôi qua, tôi đếm ngược từng ngày cho đến đám cưới, nhưng càng gần ngày đó tôi càng sợ hãi. Còn 4 tuần nữa là đến ngày cưới, anh giục tôi đi chụp ảnh cưới nhưng tôi khất lần, khất lượt. Đêm về, nghĩ phải sống chung với người mình không yêu thì tôi không chịu được, và như thế, tôi đã quyết định gặp anh và gia đình anh xin hoãn cưới để khẳng định lại tình cảm của mình. Nhưng gia đình anh không chịu, bắt tôi hoặc cưới như kế hoạch đã định hoặc chia tay luôn, và tôi chọn giải pháp chia tay anh.

Anh là người yêu tôi nhiều, anh dằn vặt, đau khổ nhưng tôi nghĩ thà bây giờ tôi chấm dứt còn hơn hôn nhân bọn tôi không thể hạnh phúc. Và anh đã hiểu điều đó, thông cảm cho tôi, và bây giờ anh đã có người yêu mới.

Còn tôi cũng quen T, vốn là đồng nghiệp suốt 4 năm nay. Tôi thật sự thấy hạnh phúc bên anh ấy, bọn tôi tâm đầu ý hợp, có chung sở thích về ăn uống, thời trang... và đặc biệt anh là người rất tâm lý, chỉ dạy tôi rất nhiều. Bọn tôi nhận thấy mình không thể sống thiếu nhau được, tôi yêu anh ấy rất nhiều và anh ấy cũng vậy. Nhưng mẹ tôi lại không chấp nhận anh, mẹ chê anh nghèo, nhỏ con, ăn chơi sa đọa, công việc không phải là nhà nước (bạn trai cũ của tôi là viên chức nhà nước). Mẹ tôi so sánh anh và người cũ của tôi, tìm mọi cách cấm cản, không cho tôi được gặp anh. Tôi mà gặp anh là mẹ sẽ từ tôi, dọa sẽ tự tử cho tôi ân hận cả đời này.

Tôi giờ đang rối bời. Tôi đã tìm thấy hạnh phúc thật sự của mình, tôi muốn có một gia đình bên anh ấy nhưng gia đình tôi lại không ủng hộ. Xin mọi người góp ý cho tôi, nên làm thế nào để được ở bên anh ấy mà gia đình tôi vẫn chấp nhận.

Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Người yêu , Chia tay , Phản đối , Bạn trai cũ , Người yêu cũ , Viên chức