Mẹ con Ốc Thanh Vân diễn hài mừng sinh nhật Thanh Thảo
Thứ năm, 08/03/2012 16:42

Lần đầu xuất hiện trước hơn 4.000 khán giả tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), bé Coca - con trai của nàng MC xinh đẹp - không e dè mà rất tự tin tươi cười.

 Ốc Thanh Vân một lần nữa cho thấy sự kết hợp ăn ý mới diễn viên hài Gia Bảo, tạo nên một nhóm hài được yêu thích với tiểu phẩm ca nhạc Gặp nhau làm ngơ.

Đêm qua (7/3), người hâm mộ ngồi kín chương trình Ngàn sao hội tụ 2 dù giá vé chợ đen bị đẩy lên khá cao. Khi đồng hồ điểm lúc 12h đêm cũng là lúc Thanh Thảo mừng sinh nhật lần thứ 35 trong tiếng nhạc của ca khúc hát mừng sinh nhật hoà lẫn tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả.

Đây cũng là dịp để Ốc Thanh Vân khoe bé Coca với khán giả.

Coca không tỏ ra sợ sệt hay e dè trước đông người.

Đây là ngày sinh nhật "đáng nhớ" nhất trong sự nghiệp đi hát của Thanh Thảo

Đây là một chương ca nhạc "bình dân" dành cho gián giả rất bình dân, nhưng sự đầu tư vào những ý tưởng độc đáo, màn phối hợp song ca ấn tượng của hàng loạt các ca sĩ đã giúp đêm nhạc mừng sinh nhật của Thanh Thảo có những điểm riêng biệt. Cô đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hay và hấp dẫn nhất trong ngày thật đặc biệt của cô cũng như phái đẹp (8/3).

Ngoài hoa và bánh, chủ nhân của đêm nhạc cùng các ca sĩ hát bài Happy Birthday trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. "Búp bê" xúc động gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả, những người luôn dành cho cô một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán thính giả nghe nhạc. 

Hầu hết, các tiết mục đều có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đẹp. Ấn tượng nhất các tiết mục song ca của các cặp đôi Cẩm Ly - Quốc Đại, Dương Triệu Vũ - Bảo Thy, Maya - Lam Trường, Đoan Trang - Trấn Thành, Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Các cặp đôi đã khuấy động sân khấu bằng bài hát đinh riêng.

Riêng phần trình diễn của ca sĩ Vy Oanh thiếu mất chàng ca sĩ gốc Hà thành Quang Hà, bởi anh bị hủy chuyến bay, không về kịp để tham gia chương trình. Ngoài ra, các ca sĩ Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Don Nguyễn, The Men, Sa Khang, Quách Bảo Đăng, Gia Hân, P&P... đã biến sân khấu đêm qua như một ngày hội tụ anh tài, thi nhau trình diễn, góp sức làm cho đêm nhạc đậm đà màu sắc với nhiều thể loại nhạc.

Ngọc Sơn bước ra sân khấu khi kim đồng hồ đã hơn 12 giờ đêm, nhưng nhiều khán giả vẫn kiên nhẫn đợi anh. Anh đã biến 20 phút cuối thêm sôi động với những ca khúc sôi động. Và nhân dịp sinh nhật cô em gái Thanh Thảo, cả hai đã song ca ca khúc nằm trong album Hoàng tử trong mơ của Thanh Thảo.

Chương trình khép lại để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng, các tiết mục đều được đầu tư, dàn dựng mang sức thuyết phục cao. Hình ảnh nhiều thế hệ nghệ sĩ từ Ngọc Sơn, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà đến Vy Oanh, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Bảo Thy, Đông Nhi… lần lượt tung ra nhiều tiết mục hấp dẫn, độc đáo. Nhiều tràng vỗ tay liên tục như đồng cảm với hình ảnh nghệ sĩ đổ mồ hôi hát cho khán giả nghe.

Một điều khá bất ngờ  là các ca sĩ tham gia chương trình đều không nhận tiền cát-xê. Họ đồng loạt bỏ tiền vào thùng từ thiện để Thanh Thảo thực hiện chuyến từ thiện tại Thạnh Lộc vào lúc 2h chiều ngày 8/3.

Dù đã hơn 12h đêm, nhưng tiết mục song ca của chủ nhân đêm nhạc Thanh Thảo và anh ba Ngọc Sơn đã nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả.

Dù mới đi đóng phim về nhưng Hoài Linh, Chí Tài và Vũ Văn Long vẫn trang thủ góp mặt chung vui cùng cô em gái qua một tiểu phẩm hài Xe ôm thời hiện đại rất vui nhộn.

Cặp đôi Cẩm Ly - Quốc Đại mang đến chương trình tết mục song ca hài hước Cà phê miệt vườn - sáng tác của Minh Vy.

Phần kết hợp của cặp đôi Lam Trường - Maya đã tạo được nhiều thích thú cho khán giả bởi hai chất giọng rất lệch pha nhưng lại kết hợp song ca khá nhuần nhuyễn.

Hồ Ngọc Hà luôn cuốn hút với ca khúc Nơi đó có tình bằng những vũ đạo đẹp mắt. Ngay sau khi kết thúc bài hát cô dành tặng cho Thanh Thảo bó hoa thay cho lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất.

Cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành và Đoan Trang khuấy động sân khấu bằng hai ca khúc sôi động.

Cặp đôi Dương Triệu Vũ - Bảo Thy đã đưa khán giả đến với nỗi nhớ người yêu thông qua một ca khúc rất quen thuộc Nhớ rất nhớ.

Hai ca sĩ Vy Oanh và Hàn Thái Tú nhận được sự cổ vũ của khán giả qua hai ca khúc Cho em một con đường và liên khúc Còn nhớ tên nhau được dàn dựng về mặt vũ đạo khá đẹp mắt.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi kết hợp ngọt ngào qua ca khúc Màu đôi môi một sáng tác của Đông Nhi.

Ngoài ra, các ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Don Nguyễn, The Men, Sa Khang, Quách Bảo Đăng, Gia Hân, P&P... đã biến sân khấu đêm qua như một ngày hội.

Infonet
Tag: Ngàn sao hội tụ 2 , Ốc Thanh Vân , Bé Coca , Thanh Thảo , Sinh nhật Thanh Thảo