MC Trấn Thành 'lột xác' thành thổ dân khiến fan bật cười thích thú
Thứ tư, 10/12/2014 17:12

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành khiến không ít fan phải bật cười về cách hóa trang độc lạ và khuôn mặt biểu cảm của MC đa-zi-năng này.

MC Trấn Thành 'lột xác' thành thổ dân khiến fan bật cười thích thú

MC Trấn Thành 'lột xác' thành thổ dân khiến fan bật cười thích thú

Trấn Thành không còn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả truyền hình bởi "tần suất" xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình vào giờ vàng.

Được khán giả biết đến nhiều nhất với vai trò MC ngoài ra anh chàng đa tài này còn là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Mặc du là gương mặt khá quen thuộc nhưng anh không hề làm cho khán giả chán nhìn bởi tài biến hóa khôn lường của anh luôn đem tới tiếng cười những phút giây giải trí cho người xem.

Mới đây, thay bằng hình ảnh anh chàng MC bảnh trai bằng hình ảnh một người dân tộc với làn da đen, nốt ruổi “duyên” trên má, cùng với những phụ kiện tóc giả Trấn Thành đã khiến người xem phải ôm bụng cười về cách hóa trang độc đáo này. Bên cạnh, một người bạn cũng có hóa trang tương tự hai anh chàng này bị nhầm tưởng là người châu Phi. Anh chia sẻ: “Tuần lễ nhan sắc. Da đen chưa hẳn là già. Da đen đơn giản chỉ là... da đen!"

Những hình ảnh hóa trang hài hước của Trấn Thành trên sân khấu:

tran-thanh-5

tran-thanh-2

tran-thanh-3

Niềm hạnh phúc của rất nhiều nghệ sĩ hài là đem lại những tiếng cười cho người xem là những liều thuốc bổ không thể nà thiếu trong cuộc sống hiện đại. Dù rất trẻ tuôi nhưng Trấn Thành đã làm được điều đó, đây chính là cái “duyên” hiếm có của anh với nghệ thuật. Chính vì vậy, với sự luôn nỗ lực sáng tạo thì cái tên Trấn Thành vẫn sẽ được mọi người yêu quý và mến mộ.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: mc tran thanh , tran thanh , dien vien tran thanh , dien vien hai tran thanh , chuong trinh on gioi cau day roi , tin , bao