Maya và bạn nhảy ngoại quốc tái ngộ trong single mới
Chủ nhật, 12/05/2013 15:04

Dù cả hai đã sớm dừng cuộc chơi ở chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nhưng khán giả sẽ có dịp tái ngộ Maya và Kristian - bạn nhảy của Maya trong một single mới.

Hậu trường single mới của ca sĩ Maya

Hậu trường single mới của ca sĩ Maya

Chày vũ công ngoại quốc có ngoại hình đẹp lý tưởng vẫn luôn sánh bước cùng nữ ca sĩ Maya mặc dù cả 2 đã không còn phải tập luyện cùng nhau cho các đêm thi của cuộc thi bước nhảy hoàn vũ. Ngoài việc xuất hiện bên Maya trong các sự kiện, những cuộc gặp gỡ bạn bè, đi chơi, xem phim và cùng nhau đi ăn uống trò chuyện mỗi khi rảnh rỗi thì tới đây khán giả sẽ được tái ngộ cặp đôi trong một single mới của ca sĩ Maya. Cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại những thước quay tình cảm lãng mạn đẹp lung linh đến khán giả. Là một ca sĩ mới nổi nhưng Maya rất chăm chỉ rèn luyện giọng hát, Maya dành rất nhiều thời gian để tập luyện những bước nhảy, các động tác vũ đạo khó và thể dục. Vì vậy, cô sở hữu hình thể lý tưởng, chính điều này khiến cho ngoại hình của Maya và chàng vũ công ngoại quốc có được tạo hình đẹp đôi nhất.

Một số hình ảnh hậu trường trong single mới nhất của Maya và bạn nhảy bị rò rỉ cách đây ít phút đã khiến khán giả vô cùng hồi hộp và chờ đón sản phẩm âm nhạc của Maya:

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Maya , Ca sĩ Maya , Bạn nhảy Maya , Single Maya , Album Maya , Bước nhảy hoàn vũ 2013 , Clip ca nhạc