Máy bay quân sự rơi ở Bình Thuận: Thêm nạn nhân nhập viện
Thứ sáu, 27/03/2015 09:04

Tính đến thời điểm này đã có 5 nạn nhân trong tổng số 8 chiến sỹ trong vụ máy bay quân sự MI8 gặp sự cố rơi ở Bình Thuận được chuyển đến Bệnh viện.

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Quân dân y huyện Phú Quý vừa cho biết: Khoảng 12h trưa nay (26/3), Bệnh viện đã tiếp nhận thêm 2 nạn nhân nữa và vừa chuyển các bệnh nhân này vào khu chụp X quang. Các cán bộ đang kiểm tra tình trạng sức khỏe và cập nhật danh tính các nạn nhân này.

may-bay-quan-su-roi-o-binh-thuan:-them-nan-nhan-nhap-vien

Ảnh minh họa: (Nguồn: jetphotos.net)

Trung tâm tìm cứu cứu nạn quốc gia cũng xác nhận đang tiến hành kiểm tra thông tin trên và sẽ cập nhật sớm nhất.

Thông tin về vụ việc với PV, Đại tá Vũ Thế Chiến, Phó Chánh văn phòng Ủy ban Quốc Gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, hiện mới nhận được thông tin về một chiếc máy bay quân sự MI8 gặp sự cố tại đảo Phú Quý (Bình Thuận). "Hiện nay, chúng tôi đang cho xác minh lại thông tin về việc máy bay quân sự bị rơi này", ông Chiến nói.

Trước đó, trao đổi nhanh với PV vào 11h30 trưa 26/3, Giám đốc Bùi Đình Lĩnh - Bệnh viện Dân Quân y Phú Quý cho biết, có 3 quân nhân nhập viện nhưng chỉ bị thương nhẹ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vào 9h10 sáng nay, 26/3 tại sân bay quân sự đảo Phú Quý, máy bay Mi 8 7850 bay từ Phan Rang ra. Trên máy bay lúc đó có 8 người trong phi hành đoàn. Tới sân bay Phú Quý, máy bay bất ngờ gặp sự cố.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện đảo Phú Quý đã điều xe chữa cháy đến sân bay để khống chế ngọn lửa không để xảy ra cháy nổ. Các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân y Phú Qúy.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Máy bay rơi , máy bay quân sự rơi , máy bay rơi ở Bình Thuận