Máy bay Malaysia chở 295 người gặp nạn ở Ukraine gần biên giới Nga
Thứ năm, 17/07/2014 23:17

Hãng thông tấn Nga Interfax cho biết một máy bay chở 295 hành khách cùng phi hành đoàn của hàng không Malaysia Airlines vừa rơi ở phía đông Ukraine.

Máy bay Malaysia chở 295 người gặp nạn ở Ukraine gần biên giới Nga

Máy bay Malaysia chở 295 người gặp nạn ở Ukraine gần biên giới Nga

*Tiếp tục cập nhật.

Hãng thông tấn Nga Interfax dẫn lời một nguồn tin hàng không cho biết một máy bay chở 295 hành khách của hãng hàng không Malaysia Airlines đã gặp nạn tại Ukraine, gần biên giới Nga.

Được biết, chiếc máy bay đang di chuyển từ Amsterdam tới Kuala Lumpur. Tuy nhiên, khi cách không phận của Nga khoảng 60km, chiếc máy bay bắt đầu hạ thấp dần và được phát hiện cháy trên khu đất thuộc lãng thổ Ukraine.

CNN dẫn thông báo cho biết hãng hàng không Malaysia Airlines xác nhận đã mất liên lạc với chuyến bay số hiệu MH17 trên đường từ Amsterdam về Kuala Lumpur. Vị trí cuối cùng mà hãng liên lạc được ở phía trên không phận Ukraine.

Người dân Ukraine cho biết đã phát hiện những mảnh vỡ của 1 chiếc máy bay và họ cho rằng đó có thể là của chiếc máy bay Boeing thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines. 

Tờ Telegraph dẫn lời một quan chức Bộ Nội vụ Ukraine cho biết toàn bộ 280 hành khách và 15 thành viên tổ bay đều thiệt mạng.

hien-truong-may-bay-gap-nan

may-baybi-nan

Hiện trường vụ máy bay gặp nạn.

tin tuc 24h qua, tin tuc xa hoi

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: may bay malaysia , may bay roi , may bay Malaysia gap nan , may bay Malaysia roi o nga , tin , bao