Máy bay cắm mặt xuống đường băng, 13 hành khách bị thương
Thứ hai, 09/09/2013 16:06

Sự cố nghiêm trọng xảy ra khiến chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Quốc tế THAI nằm cắm mặt xuống đường băng ở sân bay Suvarnabhumi, thủ đô Bangkok.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại sân bay Suvarnabhumi, thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại sân bay Suvarnabhumi, thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Nguồn tin đăng tải trên Tân Hoa xã cho biết, chiếc máy bay chở khách gặp nạn ngày đêm hôm qua, sau khi cất cánh từ một sân bay của Trung Quốc. Theo thông báo của hãng hàng không Quốc tế THAI, 13 hành khách trên chuyến bay bị thương nhưng không ai trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc máy bay chở khách khổng lồ nằm cắm mặt xuống đường băng. Toàn bộ các cửa thoát hiểm của chiếc máy bay đã được mở để sơ tán hành khách. CNN cho biết, không ai bị thương trong quá trình máy bay hạ cánh nhưng 13 người gặp nạn khi các hoạt động sơ tán được tiến hành. Tất cả các hành khách chỉ bị thương nhẹ, hiện đang được đưa tới kiểm tra tại một bệnh viện địa phương.

Nguồn tin trên CNN cho biết, chiếc máy bay trượt khỏi đường băng khi hạ cánh lúc 23h20 tối qua giờ địa phương. Chiếc máy bay gặp nạn được xác định là Airbus A330-300. Chiếc máy bay gặp nạn khi chuyên trở 288 hành khách cùng 14 thành viên phi hành đoàn.

Nhân viên cứu hộ đang khẩn trương khắc phục sự cố.

Theo các nhân chứng, tia lửa phát ra gần càng hạ cánh bên phải, nằm không xa một trong những động cơ của chiếc Airbus A330-300. Tuy chưa xác định được nguyên nhân tai nạn nhưng hãng hàng không Quốc tế THAI cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Trong khi đó, các chuyên viên sân bay quốc tế Suvarnabhumi vẫn đang nỗ lực để giúp đường băng trở lại hoạt động bình thường.

 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tai nạn máy bay , Bangkok , Máy bay gặp nạn , Tai nạn , Tai nạn nghiêm trọng