Mâu Thanh Thủy khóc như mưa vì vai diễn đầu tiên
Thứ hai, 18/08/2014 16:10

Những hình ảnh của Mâu Thủy trong hậu trường phim Cú Hít Trên Không khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nhập vai xuất sắc của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Mâu Thủy khóc như mưa vì vai diễn đầu tiên

Mâu Thủy khóc như mưa vì vai diễn đầu tiên

Sau tai nạn nghiêm trọng đầu năm, Mâu Thủy nhanh chóng trở lại guồng quay của công việc. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ lần đầu thử sức mình với phim ảnh qua vai nữ chính trong dự án phim truyền hình mang tên Cú Hít Trên Không. Được biết, để tập trung tốt cho công việc diễn xuất, Mâu Thanh Thủy đã tạm gác lại các show diễn thời trang để theo đoàn phim trong suốt nhiều tháng trời.

mau-thuy1

Vai diễn đầu tiên của Mâu Thủy mang nặng tâm trạng, cảm xúc

Nhìn những hình ảnh đầu tiên về hậu trường của bộ phim đều khiến bất cứ ai yêu mến Mâu Thủy đều không khỏi thán phục vì khả năng diễn xuất vô cùng nhập vai của cô. Chân dài sinh năm 1992 đã phải khóc rất nhiều trong bộ phim này vì đây là một vai diễn nội tâm đòi hỏi khả năng xử lý cảm xúc phức tạp ở từng phân đoạn.

mau-thuy2

Quán quân Vietnam's Next Top Model nhận được nhiều lời khen về diễn xuất

Mâu Thủy chia sẻ, vì đây là vai diễn đầu tiên nên cô cũng cảm thấy khá áp lực. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay, áp lực đó biến thành một niềm đam mê mạnh mẽ giúp cô dễ dàng nhập vai và cảm nhận trọn vẹn vai diễn. Mâu Thủy cũng tiết lộ rằng tính cách nhân vật có nhiều điểm tương đồng với cô ở ngoài đời thực vì vậy cô dễ dàng hóa thân.

Cảnh quay đáng nhớ nhất của Mâu Thủy tới thời điểm này là cảnh cô bị bắt cóc trong một nhà kho. Ở cảnh quay này, cô đã bị trói suốt 3 tiếng đồng hồ trong không gian nóng bức, tù túng, ngột ngạt. Không những thế chân dài đình đám còn diễn tốt cảnh bị đánh đập dã man khiến ê kíp vừa bất ngờ vừa lo lắng cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, nhờ những cảnh quay có nhiều pha hành động mới khiến cô nàng cảm thấy hào hứng nhất.

mau-thuy3

Cô bị trói hơn 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay bị bắt cóc

Bộ phim của Mâu Thủy dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay khiến nhiều khán giả chờ đợi sự lột xác của một trong những chân dài đình đám của làng catwalk Việt. Với những hình ảnh hậu trường nhiều nước mắt của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, có thể thấy Mâu Thanh Thủy đang rất sẵn sàng thử nghiệm và thể hiện mình trong nhiều vai trò khác nhau.

mau-thuy4mau-thuy5

Một số hình ảnh của Mâu Thủy trong quá trình quay phim.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: mau thanh thuy , mau thanh thuy dong phim , vai dien cua mau thanh thuy , phim cu hut tren khong , quan quan next top model 2013 , tin , bao