Mẫu teen Alexandra hóa nàng búp bê cá tính
Thứ ba, 24/07/2012 08:40

Những shoot hình đầy ám ảnh và ma mị của nhiếp ảnh gia Remi Rebillard chụp cô bé người mẫu 14 tuổi Alexandra trong hình hài của con búp bê vô cùng đẹp.

Alexandra cá tính trong loạt ảnh thời trang vô cùng ấn tượng của nhiếp ảnh gia Remi Rebillard.

Alexandra cá tính trong loạt ảnh thời trang vô cùng ấn tượng của nhiếp ảnh gia Remi Rebillard.

Tiếp tục với cảm hứng thời trang phương Đông đang cực kỳ lôi cuốn các nhà thiết kế, Timmothy Lee thực hiện thêm bộ ảnh thứ hai với chủ đề "Made in Hong Kong" - để tỏ lòng biết ơn với nơi ông sinh thành.

Bộ sưu tập tuy chụp tại Hong Kong và mang những đường nét Á Đông ngay từ cách trang điểm, làm tóc, đến khăn đội đầu, họa tiết trên trang phục, nhưng lại cách điệu với áo khoác bóng chày, mũ che năng quần vợt, giày thể thao...

Kiểu trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa nữ tính vừa nổi loạn, vừa dịu dàng vừa năng động cùng với màu sắc, ánh sáng tuyệt đẹp đã đưa bộ ảnh thành bộ ảnh được yêu thích trên Look book.

Ngoài ra, những shoot hình đầy ám ảnh và ma mị của nhiếp ảnh gia Remi Rebillard chụp cô bé người mẫu 14 tuổi Alexandra trong hình hài của con búp bê cũng sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Chuyến du hành của cô búp bê

Bộ ảnh chụp cuộc sống thời trang của nàng búp bê sau khi được mua về một căn nhà gỗ. Cô người mẫu 14 tuổi đã diễn tả sống động cảm xúc trong đôi mắt, dù gương mặt thật sự khiến người xem tưởng đó là một con búp bê "xịn".

Xzone
Tag: Alexandra , Người mẫu quốc tế , Ảnh đẹp thời trang 2012 , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức