Maria Đinh Phương Ánh 'cưa sừng' với trang phục Mickey
Thứ tư, 19/02/2014 14:55

Cựu giai nhân Hà Dũng đã khá can đảm khi khoác lên mình bộ trang phục nhí nhảnh mang hình chú chuột Mickey.

Maria Đinh Phương Ánh đã khiến không ít người ... hoảng hốt

Maria Đinh Phương Ánh đã khiến không ít người ... hoảng hốt

Khá quen thuộc với hình ảnh sang trọng và có phần già dặn, nên khi khoác lên mình bộ trang phục nhí nhảnh và đậm chất teen mang hình ... chuột Mickey, Maria Đinh Phương Ánh đã khiến không ít người ... hoảng hốt. Rõ ràng, với độ tuổi cũng như gương mặt của mình, việc "cưa sừng" của cựu giai nhân Hà Dũng có thể là một việc làm liều lĩnh, bởi khả năng thất bại của nó không hề thấp...

Tuy nhiên, cách trang điểm khéo léo, cộng với sự tinh tế khi lựa chọn trang phục đã khiến Maria Đinh Phương Ánh không hề bị dính lỗi "phản cảm". Ngược lại, lần "cưa sừng" này của cô còn khá ấn tượng, khi vừa làm mới hình ảnh, vừa tạo cho cô một diện mạo mới dễ thương, tinh nghịch, thay vì những shoot hình gợi cảm, sexy như thường lệ.

maria-dinh-phuong-anh2

maria-dinh-phuong-anh4

maria-dinh-phuong-anh7

maria-dinh-phuong-anh8

maria-dinh-phuong-anh9

maria-dinh-phuong-anh10

Đinh Phương Ánh chia sẻ: "Thật ra từ nhỏ đã thích chú chuột Mickey đáng yêu rồi nên cũng không ngại diện trang phục này mặc dù biết sẽ bị nhiều người bảo mình là 'Cưa sừng làm nghé' nhưng lâu lâu hồi teen thấy cũng thú vị và yêu đời hơn hẳn".

Style Mickey từ lâu đã được các sao quốc tế vô cùng yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp đẹp mắt với phong cách này. Nếu như Lady Gaga từng khiến mọi người thích thú với trào lưu tóc tết nơ Mickey thì Miley cyrus lại khiến hình ảnh Mickey thêm phản cảm với trang phục bó sát tại giải MTV, bị khán giả cũng như giới chuyên môn chê tơi tả.

Khác với hình ảnh của các sao ngoại, Maria Đinh Phương Ánh chọn cách kết hợp khá hợp lí giữa chiếc nón có hình tai chuột cùng áo thun rộng và quần tất. Cách kết hợp khá đáng yêu và phù hợp này đã khiến cho Maria ghi điểm với style Mickey.

maria-dinh-phuong-anh3

maria-dinh-phuong-anh5

Trong năm 2013, Maria khá im ắng trong hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian hơn cho những dự định năm nay. Sắp tới, Maria sẽ bắt đầu kết hợp cùng một nhà thiết kế nổi tiếng trong nước để kinh doanh thời trang. Không chỉ vậy, người đẹp cũng đang ráo tiết dành thời gian tập vũ đạo cùng luyện thanh để cho ra sản phẩm âm nhạc mới. 

Tuy khá đắt show diễn bar và sự kiện nhưng không vì thế mà Đinh Phương Ánh mải mê kiếm tiền vì theo cô việc tham gia nghệ thuật là đam mê. Chính vì vậy, Maria đang khá quyết tâm để cho ra sản phẩm âm nhạc mới thật hoành tráng và có tình nghệ thuật.

maria-dinh-phuong-anh6

maria-dinh-phuong-anh11

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Maria Đinh Phương Ánh , Chuột Mickey , Cưa sừng làm nghé , Thời trang teen , Hà Dũng