Mang thai con gái, anh lạnh lùng hóa kiếp Sở Khanh
Thứ năm, 11/04/2013 15:38

Khi biết tin tôi mang trong mình đứa con gái, anh đã thất vọng và không liên lạc với tôi nữa.

Ngoại tình để kiếm thằng cu (Ảnh minh họa)

Ngoại tình để kiếm thằng cu (Ảnh minh họa)

Chán vì vợ không sinh được con trai

Người ta cứ nói "con nào chả là con, trai hay gái đều được", nhưng đó chỉ đơn thuần là lời nói, còn thật lòng họ vẫn mong muốn đứa con đầu họ sinh là trai. Và tâm lý của các ông chồng bà vợ đều mong muốn như vậy. Người chồng thì mong có con trai để có người  nối dõi, còn người vợ vì bất an với gia đình chồng nên con trai đầu lòng sẽ là giải pháp an toàn nhất, còn con sau là trai hay gái họ đều yên tâm.

Chuyện con trai hay con gái cũng là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn gia đình thậm chí là nhiều gia đình tan nát vì vợ không sinh được con trai. Anh cũng là người như vậy, anh luôn than thân trách phận, luôn buồn lòng khi vợ không sinh được con trai. Nhưng điều anh nói là vì vợ anh không sinh được con trai nên mẹ anh và vợ có nhiều mâu thuẫn. Vợ anh lại không biết chừng mực nên hễ mẹ nói là cãi lại. Thế nên anh phiền lòng vô cùng, cảm thấy buồn chán. Và những lúc đó tôi luôn là người để anh giãi bày tâm sự.

Tôi là cô gái chưa chồng, là cô gái được nhiều người đàn ông chú ý. Người ta nói chẳng sai "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", anh luôn tâm sự sẻ chia với tôi, luôn tỏ ra buồn chán trước mặt tôi, có lúc tôi đã rơi nước mắt vì những tâm sự xúc động và rất thật của anh. Tôi nhìn anh mà buồn và không hiểu tự lúc nào, tôi đã để anh được coi tôi là chỗ dựa. Tôi cũng thấy nhớ mỗi ngày không gặp anh và từ bao giờ, tôi yêu anh không hay.

Tình cảm của chúng tôi cứ thế tiến triển. Dù biết rõ anh có vợ nhưng tôi vẫn ngã vào vòng tay ấy. Tôi muốn có được người đàn ông này và muốn làm chỗ dựa tinh thần cho anh. Chúng tôi yêu  nhau được 2 tháng thì anh đã gần gũi tôi. Ngày chúng tôi quan hệ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thật sự là không có chút do dự hay hối hận vì việc anh có gia đình tôi đã biết từ trước, tôi cũng chuẩn bị tâm lý đón nhận tất cả.

Ngoại tình để kiếm "thằng cu"

Thấy anh sống không hạnh phúc, tôi còn buồn hơn. Tôi không có ý chia rẽ tình cảm của anh và chị. Tôi cũng chẳng muốn danh phận gì cả. Chỉ là tôi cứ yêu anh như thế, chưa tính tới tương lai. Tôi cũng quan niệm, yêu là hiến dâng, thế thôi.

Chúng tôi đã quan hệ và trao cho nhau những giây phút hạnh phúc, những lời yêu thương chân thành. Anh luôn khiến tôi cảm thấy bình yên và ấm áp. Thế rồi, anh đề cập tới việc muốn tôi sinh con cho anh. Anh nói sau khi tôi có thai, anh sẽ nói với mẹ chuyện của chúng tôi và ly dị vợ. Anh muốn mẹ có một người con dâu như tôi chứ không phải cô vợ hỗn xược kia của anh.

Tôi là cô gái chưa chồng, là cô gái được nhiều người đàn ông chú ý. (ảnh minh họa)

Không hiểu, có phải vì quá yêu anh không mà khi đó tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi thoáng nghĩ đến việc được chính thức làm vợ của anh, được danh chính ngôn thuận sinh con cho anh và tôi đã gật đầu đồng ý sau hai ngày suy nghĩ.

Tôi có bầu, ngày nào anh cũng cung phụng tôi, chiều chuộng tôi hết mình. Trời mưa tầm tã anh cũng đi mua đồ ăn cho tôi. Tình cảm anh dành cho hai mẹ con khiến tôi xúc động rơi nước mắt. Và chưa giây phút nào tôi hối hận vì đã yêu anh.

Sau 3 tháng, tôi chưa thấy anh nói gì tới chuyện thưa với mẹ cưới tôi cũng như làm thủ tục ly dị vợ. Tôi sợ cái bụng quá to, sợ bàn dân thiên hạ bàn tán nên quyết định nói với anh chuyện này. Anh cũng ngập ngừng nói rằng anh định đợi cơ hội tốt rồi nói với cả vợ và mẹ.  Tôi cũng lặng im chờ đợi.

Và cái ngày tôi thông báo cho anh tin tôi có mang con gái, anh đã không tỏ thái độ gì. Mặt anh lạnh lùng và nói "thế à" và nói phải về sớm có việc. Sau hôm ấy tôi không còn thấy anh liên lạc hay điện thoại, thậm chí không nhắn tin. Người đàn ông ngày nào cũng cận kề bên mẹ con tôi, chăm sóc hai người chu toàn nay đâu. Tôi gọi điện cho anh thì anh nói anh bận, phải làm xong việc mới tới được. Và tôi cứ chờ, còn anh thì không tới.

Tôi buồn rầu khóc suốt. Tôi hỏi thẳng anh thì anh chỉ ngập ngừng nói mẹ anh không đồng ý, vì tôi mang bầu con gái. Trời ơi, mọi thứ như sụp đổ, tôi biết anh đã phụ bạc tôi, anh đã quên lời hứa và đích thị anh là một gã Sở Khanh.

Anh đến với tôi chỉ mong muốn tôi sinh cho anh một đứa con trai. Vì thế khi biết tin tôi mang trong mình đứa con gái, anh đã thất vọng và không liên lạc với tôi nữa. Thật ra, anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi để sinh cho anh thằng cu. Nhưng khi tôi không làm được việc đó, anh đã phũ phàng từ bỏ mối quan hệ với tôi không thương tiếc. Vậy con anh thì sao, dù sao đó cũng là con gái của anh. Anh thật sự là gã đàn ông nhẫn tâm vậy sao? Tôi sẽ phải sống thế nào với gã đàn ông nhẫn tâm ấy? Chẳng lẽ tôi phải sinh con một mình. Trời ơi, sao số tôi khổ thế này. Tôi ân hận quá, đau khổ quá vì đã tin lời gã đàn ông vô liêm sỉ như anh ta.

Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và Sống và Tương tác bạn đọc. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn

Khám Phá

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hiến dâng , Sinh con cho anh , Vợ không sinh được con trai , Ngoại tình , Sở khanh , Ly di