Mang ma túy, vẫn bình tĩnh khi đối mặt 141
Thứ sáu, 21/02/2014 14:22

Dù mang theo ma túy đá nhưng đối tượng lại tỏ ra khá bình tĩnh khi đối mặt với 141.

Tối ngày 19/2/2014, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Thượng úy CSGT Nguyễn Quang Thành chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại nút giao thông Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi. Tới khoảng 22h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

matuy-y7-2

Chiếc xe đối tượng điều khiển

Người này bình tĩnh dắt xe vào chốt và chấp hành mọi yêu cầu của cảnh sát. Trong quá trình kiểm tra, thanh niên trên còn nói “Em đang đi có việc gấp, các anh kiểm tra nhanh để em còn đi ạ”. Tuy vậy, với biểu hiện “ngáo đá”, tổ công tác đã kiểm tra kỹ càng người cùng phương tiện.

Cuối cùng, tổ công tác đã phát hiện trong người y có 3 gói nhỏ bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Khai thác nhanh tại chỗ, đối tượng cho biết bên trong 3 gói nhỏ trên đều là ma túy đá do y mua về để dùng. Y còn cho biết mình đã từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

matuy-y7-1

3 gói ma túy đá và giấy tờ tùy thân của đối tượng

Sau đó, tổ công tác Y7/141 đã lập hồ sơ bàn giao vụ việc để CAP sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy trái phép là Nguyễn Thế Hùng (SN 1984, trú tại Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội).

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nhật ký 141 , Ma túy đá , Ma túy y7 , Y7/141 , Thượng úy Nguyễn Quang Thành , Liên quân 141 , 141 Hà Nội