Bắt nóng 2 đối tượng nhiều tiền án giấu ma túy dưới… bánh xe
Thứ tư, 19/02/2014 14:15

Sau một hồi khám xét kỹ càng, tổ công tác 141 phát hiện 2 gói heroin được các đối tượng giấu bên dưới bánh sau xe máy.

Tang vật vụ việc

Tang vật vụ việc

Hồi 21h tối ngày hôm qua (18/2), tổ công tác Y13/KH141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại Chùa Bộc (đoạn trước cổng Học viện Ngân hàng).

Tại đây tổ công tác tiến hành kiểm tra 2 người đàn ông đi trên chiếc xe Honda mang BKS 29H5 - 7052. Hai người đàn ông được yêu cầu kiểm tra hành chính gồm Trương Trọng Uyên (SN 1980, trú tại B6 Dãy 7 Tổ 87 Ô Chợ Dừa) và Nguyễn Hoàng Linh (SN 1983, trú tại số 7 Khương Thượng).

Thời điểm kiểm tra, tổ Y13 tìm thấy trong người của Uyên và Linh có 2 ống kim tiêm chưa qua sử dụng. Khi được hỏi, cả 2 người này ấp úng và có những lời khai khác nhau về mục đích mua 2 ống kim tiêm.

uyen-linh19

Từ trái qua: Linh và Uyên tại chốt 141

Ngoài ra, qua công tác truy vấn thông tin, tổ công tác nắm được cả Uyên và Linh đều từng có tiền án, tiền sự. Theo đó, Uyên có 2 tiền án tội cướp giật, bị phạt các án 42 tháng  và 54 tháng tù giam. Ngoài ra người này còn có 1 tiền sự đi cai nghiện ma túy bắt buộc và hiện tại đang đang điều trị methanol. Bên cạnh đó, Linh cũng đã từng có tiền sự tội đánh bạc, bị bắt ở bến xe.

Nhận định 2 người này có thể mua các ống xilanh về để sử dụng ma túy, thượng úy CSGT Đồng Văn Bắc, tổ trưởng Y13 đã chỉ đạo các cán bộ, chiến sỹ trong tổ kiểm tra thêm 1 lần nữa.

Quá trình kiểm tra cán bộ CSHS không tìm thấy nghi vấn nào về ma túy trên người của Uyên và Linh. Một lúc sau, bằng giác quan nghề nghiệp, cán bộ CSHS bất ngờ chiếu đèn pin kiểm tra chiếc xe. Thật bất ngờ, lúc này ở bánh sau chiếc xe Honda của Uyên và Linh, tổ công tác phát hiện có 2 gói nhỏ bọc giấy được dán rất tinh vi.

xe19

Chiếc xe máy 2 đối tượng dùng để giấu ma túy

Trước bằng chứng không thể chối cãi, cả 2 thừa nhận đó là 2 gói heroin mà các đối tượng vừa mua về để sử dụng.

Vụ việc sau đó được bàn giao lại cho cơ quan công an lập hồ sơ xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Heroin , Ma túy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Bản tin 141 , Y13/141