Mang ma túy theo người còn "lý sự" với 141
Thứ tư, 07/08/2013 18:45

Dù gói ma túy được tìm thấy trong túi của mình nhưng Hưng vẫn khẳng định không hề biết gì?

Tang vật tổ công tác Y1/141 thu giữ

Tang vật tổ công tác Y1/141 thu giữ

Trong quá trình đấu làm nhiệm vụ hay cụ thể là đấu tranh với tội phạm ma túy, liên quân 141 đã gặp không ít tình huống "hài hước". Một trong số đó là trường hợp của tổ công tác Y1/141 do Trung tá CSGT Lê Hữu Dự (Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT, CATP Hà Nội) chỉ huy với vụ việc xảy ra vào chiều ngày 6/8/2013. Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 6/8, khi tổ công tác Y1/141 cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã ba Trung Văn - Lê Văn Lương kéo dài thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe LX mang BKS 29X1-221.35 người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính túi xác của Hưng

Khi vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, 2 đối tượng đã quay đầu xe có ý định bỏ chạy. Tuy vậy, do nhận thấy không thể "thoát" bởi các trinh sát hóa trang đã đón lõng phía dưới nên 2 đối tượng này đành ngoan ngoãn dắt xe vào chốt. Với con mắt tinh tường, Trung tá Lê Hữu Dự nhận định hai đối tượng này có thể mang theo "hàng" bởi cả hai luôn lảng tránh những câu hỏi từ phía tổ công tác. Chính bởi vậy, Trung tá Lê Hữu Dự đã trực tiếp giám sát quá trình kiểm tra.

Quả đúng như dự đoán, khi kiểm tra chiếc túi xách của đối tượng điều khiển xe, tổ công tác phát hiện một túi ni lông nhỏ bên trong chứa ma túy đá. Bên cạnh đó, trong túi xách của đối tượng này còn có rất nhiều ống hút (dùng để "đập" đá) và một gói bi sắt nhỏ (dùng để bắn súng). Ngay lập tức, đối tượng này được tách riêng để đấu tranh.

Hưng, Long (từ trái qua) tại chốt 141

Khi được hỏi về nguồn gốc của gói ma túy, đối tượng này một mặt khẳng định không hề biết gì mặt khác còn lý sự với tổ công tác. "Em thề là em không biết gì về cái này. Em mà mang theo ma túy thì em đã chạy rồi chứ em chả dắt xe vào chốt để các anh bắt được" - đối tượng này phân trần. Nhận thấy lời khai của đối tượng có nhiều điểm không trung thực, cộng với hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, tổ công tác đã bàn giao vụ việc để cơ quan CA tiếp tục làm rõ.

Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy tên là Phương Văn Hưng, sinh năm 1983, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội. Trong khi đó, đối tượng đi cùng là Nguyễn Duy Long, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Được biết, Long hiện đang trong thời gian điều trị HIV tại Trung tâm y tế quận Đống Đa.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y1/141 , Ma túy đá , Y1 , Trung tá Lê Hữu Dự