"Khóc như mưa" khi đụng 141
Thứ tư, 07/08/2013 10:40

Trong quá trình lấy lời khai, đối tượng Tú bỗng "khóc như mưa" rồi vừa đưa tay gạt nước mắt vừa nói "em xin các anh".

Tú (trái) và Hiếu tại chốt 141

Tú (trái) và Hiếu tại chốt 141

Chiều ngày 6/8/2013, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Khắc Tân chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã ba Lê Văn Lương kéo dài - Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội) đã gặp một đối tượng mang ma túy "nhiều nước mắt". Cụ thể, vào khoảng 15h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy bỗng dưng dừng lại cách chốt làm việc khoảng 100m. Người ngồi sau nhảy xuống xe vứt vật gì đó ra đường rồi bỏ chạy.

2 tép heroin bị tổ công tác thu giữ

Ngay lập tức, các trinh sát đã ấp đến khống chết cả 2 và thu hồi vật đối tượng vừa ném xuống đường để đưa về chốt kiểm tra hành chính. Tại đây, qua kiểm tra tổ công tác phát hiện vật mà đối tượng ném ra được gói bằng giấy mềm, bên trong có 2 tép nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.

Đấu tranh nóng tại chỗ, đối tượng này một mực phủ nhận 2 tép nhỏ kia là của mình và luôn mồm nói "em không biết gì hết". Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã buộc y phải thừa nhận đó là heroin và do mình vứt xuống đường khi nhìn thấy 141 đang làm nhiệm vụ. Y còn khai thêm số ma túy trên là do bạn cho.

Chiếc xe Tú và Hiếu điều khiển

Sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập hồ sơ, bàn giao vụ việc để Đồn CA số 16, CAH Từ Liêm tiếp tục làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Theo biên bản bàn giao, đối tượng mang ma túy tên là Tạ Quang Tú, sinh năm 1990, HKTT tại Nghĩa Lộ, Yên Bái còn người điều khiển là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1990, HKTT tại Văn Chấn, Yên Bái. Cả hai đều khai nhận rằng xuống Hà Nội để xin việc.

Đặc biệt, trong quá trình lấy lời khai, đối tượng Tú bỗng "khóc như mưa" rồi vừa đưa tay gạt nước mắt vừa nói "em xin các anh". Tuy vậy, khi các chiến sĩ rời đi chỗ khác thì y lại im bặt và có người lại gần thì y lại "khóc".

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y2/141 , Heroin , Ma túy